Điểm danh những bộ đồng phục trường đẹp nhất của teen TPHCM

Thứ ba, 31/07/2018 13:42 (GMT+7)

Đồng phục cũng chính là người bạn đồng hành với teen trong suốt những năm tháng cắp sách tới trường. Cùng điểm qua những bộ đồng phục đẹp "long lanh" này nha.

THPT Gia Định (Q.Bình Thạnh)

Từ quần tây xanh và áo trắng thông thường, rất nhiều ngôi trường đã tinh tế tô điểm thêm những chiếc nơ, cà vạt, những họa tiết hay màu sắc mới cho bộ đồng phục thêm phần xinh xắn và nổi bật. Đồng phục của trường THPT Gia Định có điểm nhấn nổi bật là những chiếc nơ trên cổ áo của những bạn nữ. Điều này làm tôn thêm vẻ xinh xắn, đáng yêu cho bộ đồng phục.

THPT Marie Curie (Q.3)

Với viền cổ xinh xắn, đồng phục trường THPT Marie Curie đã trở nên nổi bật hơn. Váy xanh cùng với áo trắng, viền cổ đã trở thành một trong những thương hiệu của nữ sinh trường. Các bạn nữ dịu dàng hơn trong trang phục váy xanh, áo trắng cùng với logo nổi bật bên phần tay áo.

THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Q.3)

Là một ngôi trường có bề dày lịch sử, teen Miki (Minh Khai) có nhiều điều tự hào khi nhắc đến trường của mình. "Áo tím Gia Long Minh Khai” là một đặc trưng nổi bật. Những tà áo dài màu tím đã gắn liền với ngôi trường từ những ngày đầu thành lập và sau nhiều thay đổi, đến nay đã trở thành những bộ đồng phục năng động hơn. Bạn Tinh Thi (THPT Nguyễn Thị Minh Khai) chia sẻ: “Mình chọn Minh Khai một phần cũng là vì bộ đồng phục này đó, màu tím cùng với bông hoa mai trên chiếc cà vạt có lẽ chính là điều độc đáo và đặc biệt nhất về đồng phục trường mình".

QUỲNH THƯƠNG - DIỆP ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: