Chủ nhật, 12/03/2017 22:33 (GMT+7)

Đây là những MV V-Pop đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube một cách ngoạn mục.

Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn

MV với giai điệu nhẹ nhàng, lời hát nhẹ nhàng, cùng câu hát trào lưu "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng..." làm điên đảo giới trẻ, Phía sau một cô gái đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube vào đầu năm 2017.

 

 

Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh

MV đầu tiên của Việt Nam cán mốc 100 triệu lượt xem. Hình ảnh MV là một đám cưới vùng quê, giai điệu, ca từ bắt tai, dễ hát theo đã tạo cho MV một sức hút, đưa MV nhanh chóng cán mốc 100 triệu lượt views trên Youtube.

 


Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng M-TP

Cái tên Sơn Tùng đã quá quen thuộc với những MV ra lúc nào hot ngay lúc đó. Mặc cho những scandal đạo nhạc xung quanh ca khúc, Chúng ta không thuộc về nhau đã cán mốc 100 triệu views nhanh chóng.

 


 

Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Có lẽ nên phong cho Tùng danh hiệu Ông hoàng triệu views khi sở hữu cùng lúc 2 MV đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Sở hữu đồ họa MV đẹp như Hollywood, nội dung MV chứa đầy hàm ý đã góp phần không nhỏ vào thành công của Lạc trôi.

 


Bống bống bang bang - 365 daband

Ca khúc cuối cùng của nhóm 365 đã trở thành một bài hit huyền thoại khi đã đánh bại cái tên nặng ký Sơn Tùng M-TP trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trên Youtube Việt Nam.

 

 

KaKao (tổng hợp)

Video: Tien Cookie, Sơn Tùng M-TP, 365daband

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: