Điểm danh các gương mặt kì cựu qua 4 phần “Lật Mặt” của Lý Hải

Thứ năm, 17/12/2020 22:26 (GMT+7)

Là series phim điện ảnh của điện ảnh Việt nhận về nhiều thành công, “Lật Mặt” của đạo diễn Lý Hải chuẩn bị ra phần 5 vào Tết Nguyên Đán năm nay. Trước khi phần phim mới ra mắt, chúng ta hãy cùng điểm lại các vai diễn đột phá của nhiều tên tuổi trong showbiz Việt từng tham gia series phim đình đám này.

Sau thành công rực rỡ của Lật Mặt 4: Nhà Có Khách với 120 tỉ thu về từ riêng thị trường trong nước, công chúng yêu thích phim Việt hoàn toàn có lí do để trông chờ phần tiếp theo. Đáp lại sự mong mỏi của khán giả, đạo diễn Lý Hải đã nhanh chóng tiết lộ thông tin phần 5 của bộ phim mang tên Lật Mặt: 48H.

Series Lật mặt quy tụ nhiều sao Việt.

Phim ban đầu dự định sẽ ra mắt vào dịp 30/4 như các “người anh em” Lật Mặt trước đó, nhưng vì dịch Covid -19 nên lịch chiếu của bộ phim được chuyển sang Tết Nguyên đán 2021. Đúng như tên gọi của mình, Lật Mặt 5 là hành trình 48 giờ nghẹt thở để Hiền (Võ Thành Tâm) giải cứu con gái của anh khỏi sự bắt cóc của một băng đảng hung hãn do một người lạ mặt (Huỳnh Đông) cầm đầu. Đồng hành với Hiền trong cuộc rượt đuổi này là người bạn hài hước Lâm (Mạc Văn Khoa), bởi chính vì chuyến thăm của gia đình Hiền mà Lâm cùng vợ anh đã bị cuốn vào vụ việc…

Qua 4 phần phim đã thành công trước đó, bộ phim có ý nghĩa như một cơ hội “bứt tốc” nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Điều này đã được kiểm chứng qua thành công của không ít gương mặt nổi tiếng hiện nay.

Trường Giang.

Trường Giang - cây hài của Lật Mặt 1: 2015 là một năm “thăng hoa” trong sự nghiệp của Trường Giang, và “Lật Mặt 1” cũng có công đóng góp 1 phần không nhỏ giúp tên tuổi anh tỏa sáng khi đạt doanh thu 75 tỉ.

Khả Ngân - “chạm ngõ” điện ảnh với Lật Mặt 2: Lấn sân sang điện ảnh với vai diễn “chạm ngõ” trong phần 2 của series phim do Lý Hải làm đạo diễn, con đường diễn xuất của Khả Ngân dường như thênh thang hơn. Sau Lật Mặt Khả Ngân cũng tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng, trong đó có 100 Ngày Yêu và sau đó là Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt.

Song Luân, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn tạo ấn tượng với Lật Mặt 3: So với 2 phần trước đó, Lật Mặt: 3 Chàng Khuyết thành công hơn hẳn về doanh thu khi giúp Lý Hải thu về hơn 85,5 tỷ. Và để mang đến con số ấn tượng này tại các phòng vé, không thể không kể đến sự góp mặt của bộ ba Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh và Song Luân trong vai chính của bộ phim.

Mạc Văn Khoa - Huy Khánh.

Mạc Văn Khoa từ ở Lật Mặt: Nhà Có Khách đến “Thánh Lầy” của Lật Mặt 5: Đến thời điểm này, Lật Mặt: Nhà Có Khách là phần phim thành công nhất trong cả series. Và gương mặt điểm nhấn được chú ý nhất trong phần phim này chắc chắn phải kể đến Mạc Văn Khoa. Trước khi phần 4 bộ phim được ra mắt, đạo diễn Lý Hải từng khẳng định Mạc Văn Khoa là quân át chủ bài của phần phim lần này.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: