Diễm My - Nhã Phương - Lan Ngọc chứng minh đẳng cấp “ngọc nữ màn ảnh Việt”

Thứ ba, 30/03/2021 16:40 (GMT+7)

Trong teaser gần đây của phim điện ảnh 1990, ba nữ chính xinh đẹp là Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My đã khiến khán giả trầm trồ với tạo hình nữ sinh thuần khiết trong trang phục áo dài trắng, gợi nhớ đến thời thanh xuân nhiều kỉ niệm.

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My không chỉ là ba nữ diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh, ngoài đời họ còn là bộ ba thân thiết với tình bạn kéo dài hơn 10 năm. Mới đây nhất, họ sẽ hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung.

Trong teaser gần nhất của tác phẩm, ba mỹ nhân 9X đã cùng đưa khán giả trở về thời thanh xuân thuần khiết đầy vô tư, quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc thanh thuần, trong sáng không thua kém gì các nữ sinh đàn em. Dù đã qua ngưỡng 30 nhưng họ vẫn sống trọn vẹn với khoảnh khắc thời thanh xuân rực rỡ, những khoảnh khắc “cảm nắng” dễ thương hay kỉ niệm đáng nhớ thuở “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Teaser Poster.

Trong phim điện ảnh 1990, ba nàng ngọc nữ hứa hẹn màn thể hiện “tay bo” chứng tỏ sức hút và tiềm năng diễn xuất riêng của mỗi người. 1990 thuộc thể loại hài, tình cảm, gia đình, xoay quanh cuộc sống của Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) bản lĩnh trong công việc và ổn định trong tình yêu 12 năm với chàng giám đốc Vũ Nguyễn (Hải Nam), Jessica Diễm (Diễm My) với quan điểm sống không cần đàn ông sau nhiều tổn thương trong tình trường và một Nhã Ca (Nhã Phương) đằm thắm, dịu dàng, luôn chăm sóc tổ ấm bên cạnh hoàng tử đích thực của đời mình.

Cả ba trong áo dài trắng nữ sinh.

Là ba người bạn thân từ trong phim đến ngoài đời, cùng ở độ tuổi 30 nhiều áp lực, cùng có những lối đi riêng, liệu nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương sẽ đối diện thế nào với những khó khăn riêng? Thông qua đoạn teaser, ba nữ chính của 1990 gửi gắm thông điệp đến phái đẹp: Thanh xuân ngắn ngủi lắm, phụ nữ hãy biết yêu thương chính mình. Đừng để những quy chuẩn vô hình của xã hội về chuyện lập gia đình, hôn nhân, công việc... trở thành áp lực của mình. Ba nhân vật với ba tính cách khác biệt nhưng sẽ vẽ lên một bức tranh đầy màu sắc nhưng cũng hết sức chân thực về cuộc sống tuổi 30 của các cô gái hiện đại.

Bộ phim điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương dự kiến khởi chiếu từ ngày 21/4/2021.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: