Diễm My 9X, Will kết đôi trên đấu trường âm nhạc

Thứ sáu, 24/08/2018 18:08 (GMT+7)

Trong gameshow Đấu trường âm nhạc, Will và Diễm My 9X lần đầu hợp tác trong vai trò MC.

Tuy đã gặp nhau trong nhiều sự kiện giải trí nhưng Đấu trường âm nhạc là chương trình đầu tiên cả hai hợp tác. Diễm My hé lộ: “Buổi lên phim trường đầu tiên anh Will rất đăm chiêu, xa cách, nên ở những tập đầu cả hai tương tác không tốt. Sau đó My chủ động bắt chuyện, từ đó mới hiểu nhau hơn”.

Bật mí về gameshow Đấu trường âm nhạc, Diễm My và Will có nhiều niềm vui nhưng cũng gặp nhiều áp lực: “Nếu dẫn chương trình đã qua nhiều mùa, format đã có rồi thì mọi chuyện dễ hơn. Đây là lần đầu dẫn chương trình mà cả hai phải đi…họp nhiều như vậy”.

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa – chủ nhân của hàng loạt bản hit, gần đây nhất là Người lạ ơi. Nhạc sĩ 9x chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Khoa nhận vị trí lớn như thế. Điều thú vị là sau khi nhận lời tham gia Đấu trường âm nhạc Khoa đã “ghiền” nghe bolero dù trước đó chưa từng thưởng thức”.

Đấu trường âm nhạc là gameshow có bản quyền thuộc đài KBS Hàn Quốc có tên gọi gốc là “Singing Battle”. Đây là gameshow có sân khấu 360 độ, với mặt nền toàn bộ cao hơn 2m so với sàn và có tới gần 30 máy quay.

Mỗi tập có 9 người chơi được gọi là “đấu sĩ” sẽ được chia thành 3 đội. 3 khách mời sẽ giữ vai trò “thủ lĩnh”. Khi bài hát đầu tiên vang lên, 9 đấu sĩ cùng nhau hát, cũng là thời gian để 3 thủ lĩnh chọn đội của mình. Thủ lĩnh là những gương mặt hot như: Hồ Quang Hiếu, Khánh Phương, Tim, Băng Di, S.T (365),Trang Pháp...

Mỗi đội cũng có thêm một quyền sử dụng “át chủ bài” khi cảm thấy thí sinh của mình khó có khả năng chiến thắng trước đối thủ.Trong trường hợp át chủ bài thua cuộc, át chủ bài sẽ là người bị rơi xuống hố. Át chủ bài có sự góp mặt của những cái tên như: Ali Hoàng Dương, Kasim Hoàng Vũ, Lều Phương Anh, Ái Phương, Thiên Vương, Hồ Trung Dũng, Ngọc Linh, Lê Minh

Đấu trường âm nhạc sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật từ ngày 2/9.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: