Điểm 10 cho Diên Hy Công Lược

Thứ sáu, 03/08/2018 14:44 (GMT+7)

Diên Hy Công Lược - một kiệt tác về dòng phim cổ trang Trung Quốc đang được fan đánh giá cao.

Nội dung mang màu sắc mới

Diên Hy Công Lược kể về câu chuyện mang màu sắc lịch sử của Trung Quốc nhưng không đào sâu vào chiến tranh, tranh giành vương vị và mâu thuẫn chốn hậu cung,... mà nội dung phim tập trung khắc họa, thể hiện được sự thay đổi tâm lí, tình cảm của những nhân vật cốt lõi.

Diên Hy Công Lược là câu chuyện ở vào thời Càn Long thứ 6 của Trung Quốc, kể về cô gái Ngụy Anh Lạc nhập cung với mục đích điều tra về cái chết của người chị mà cô vô cùng yêu thương. Sau thời gian tìm hiểu, Ngụy Anh Lạc đã phát hiện được người có liên quan đến sự việc trên là em trai của Càn Long, Anh Lạc nung nấu trong lòng ý định trả thù cho người chị của mình…

Bộ phim mang nội dung khá mới mẻ nên khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú, nhịp phim vừa phải và làm nổi bật lên được tâm lí của từng nhân vật. Vì vậy Diên Hy Công Lược được đánh giá mang tính nhân văn cao, có định hướng về việc sống buông bỏ thù hận và tầm quan trọng của đạo đức trong trị nước.

Dàn diễn viên A+

Diên Hy Công Lược quy tụ dàn diễn viên có diễn xuất vô cùng chất lượng: Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc), Tần Lam (Phú Sát Hoàng Hậu), Xa Thi Mạn (Nhàn Phi), Nhiếp Viễn (Hoàng đế)... mỗi người đều thể hiện được chất riêng, tích cách riêng của nhân vật mà mình đảm nhận. Bên cạnh đó dàn diễn viên phụ lung linh cũng tạo nên sự chú ý không nhỏ cho bộ phim.

Tuy nhiên, việc chọn Ngô Cẩn Ngôn “kém” nổi tiếng hơn các nhân vật gạo cội còn lại cũng từng bị fan “ném đá”. Nhưng qua các tập phát sóng của phim, chính nữ chính Ngụy Anh Lạc là người để lại nhiều dấu ấn cũng như chiếm được tình cảm của khán giả nhất. Những mưu tính, kế sách nhỏ nhen chốn thâm cung bí sử càng khiến khán giả cảm thấy thú vị. Liệu cuộc chiến này cuối cùng kết cục sẽ như thế nào? Ai là người làm chủ cuộc chơi và mỗi người trong số họ sẽ có cách thức chơi như thế nào để vượt qua đối thủ? Các tập phim sẽ giúp khán giả giải quyết những thắc mắc đó.

Hậu trường phim cũng hấp dẫn không kém

Tuy trên phim đá đấu căng thẳng nhưng phía sau camera, dàn diễn viên đều rất thương yêu, hòa thuận nhau. Khán giả còn chứng kiến được những hình ảnh hoàn toàn khác với sự lung linh trên màn ảnh khi diễn viên phải chịu đựng thời tiết, thiếu thốn và mệt mỏi do lịch quay rất dày. Tuy nhiên họ vẫn hết sức đáng yêu và cùng nhau làm trò để xua tan đi nhiều sự căng thẳng. Cả đoàn còn hỗ trợ nhau diễn xuất, góp ý cho nhau để vai diễn của bản thân, của đồng nghiệp cũng như chất lượng phim được tốt hơn đó!

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: