Đi xem "Em và Trịnh", Thu Trang mặc cổ điển như quí cô thập niên 60

Thứ tư, 08/06/2022 22:13 (GMT+7)

Cặp đôi Thu Trang và Tiến Luật vừa tham gia buổi ra mắt 2 phim điện ảnh Em và Trịnh - Trịnh Công Sơn ở TP.HCM.

Đến sự kiện từ sớm, Thu Trang gây ấn tượng bởi phong cách quý cô hoài cổ. Thu Trang cho biết, vì ban tổ chức yêu cầu trang phục theo phong cách những năm 1960 nên "Chị Mười Ba" mới lựa chọn chiếc váy kín đáo có tông màu đen trắng. Bước trên thảm đỏ, "Anh Đường Băng" khiến quan khách phải trầm trồ vì khoảnh khắc buộc dây giày cho vợ.

Thu Trang cho biết, chị khá bất ngờ khi đến dự họp báo và được thử thách bằng trò bốc thăm trúng phim. Nghĩa là các khách mời không hề biết sẽ được xem bản phim ngắn 95 phút (Trịnh Công Sơn) hay bản phim dài 136 phút (Em và Trịnh). Vì đã bốc trúng bản phim ngắn 95 phút nên Thu Trang - Tiến Luật sẽ ra rạp xem tiếp bản phim dài vào những ngày sắp tới. Cặp đôi hi vọng khán giả sẽ dành nhiều tình cảm cho phim Việt.

Trong tháng 7 tới, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật sẽ tái xuất đường đua màn ảnh rộng bằng dự án điện ảnh Dân chơi không sợ con rơi. Với tác phẩm này, Thu Trang không đóng chính mà chỉ đứng phía sau làm nhà sản xuất. Vai nam chính được giao hoàn toàn cho Tiến Luật.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: