"Đi tour" vòng quanh trường

Thứ ba, 16/10/2018 16:04 (GMT+7)

Trong không khí náo nức chuẩn bị cho buổi giao lưu, nhóm phóng viên Mực Tím chúng tớ đã tranh thủ “check in” trước địa điểm sắp diễn ra sự kiện và phát hiện ra thật nhiều điều thú vị. Mời bạn đi cùng chúng tớ nhé!

Đèn chiếu, ống nói - nghe ở thập niên 1960 được trường Nguyễn Đình Chiểu sử dụng để dạy và học

Căn phòng “ngược thời gian”

Trường Nguyễn Đình Chiểu có một căn phòng được teen truyền tai nhau là có thể “quay ngược thời gian”. Đó là phòng truyền thống, nơi teen có thể hiểu rõ hơn về đời sống học tập thời “ông bà mình”.

Ngôi nhà của bồ câu

Phía trước phòng truyền thống có hai “ngôi nhà” đặc biệt, là nơi trú ngụ của những chú chim bồ câu. Trường không chỉ có nhiều cây xanh tỏa bóng mát mà còn có nơi để nuôi bồ câu. Hằng ngày, các cô tạp vụ sẽ mang thức ăn cho bồ câu. Đây là nơi được nhiều teen trường thích lắm đó.

Sách giáo khoa và bài giảng viết tay của giáo viên thời xưa

Nằm trước phòng truyền thống của trường là góc trưng bày hình ảnh trường qua các năm, danh sách cựu học sinh tiêu biểu, album hình ảnh kỉ yếu của thế hệ trước

Vườn thuốc nam

Vườn thuốc nam là một không gian xanh do tổ bộ môn Sinh học quản lí, dùng làm nơi nghiên cứu, tham quan, phục vụ cho các hoạt động học tập. Có hơn 10 loại cây khác nhau trong khu vườn này. Vào ngày khai giảng năm học mới, các bạn học sinh khối 10 sẽ được đến đây tham quan nữa, thích ha teen!

Bài, ảnh: THANH TÂM - NGỌC NGÂN - NGUYÊN THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: