Đi tìm "vũ khí tối thượng" cùng lớp học CTV mùa hè 2019

Chủ nhật, 19/05/2019 02:11 (GMT+7)

Biệt đội Avengers đã tìm ra 6 viên đá vô cực và giải cứu thế giới, còn bạn đã tìm ra “vũ khí tối thượng” của chính mình chưa? Nếu chưa thì cùng ghi tên vào biệt đội CTV mùa hè năm nay để bắt đầu cuộc hành trình thú vị nhé!

Để gia nhập biệt đội, bạn cần có các viên đá sau:

  • Viên đá sức mạnh: Có kĩ năng viết lách/ chụp hình ổn, nắm bắt đề tài nhanh nhạy.
  • Viên đá không gian: Sở hữu đôi chân thích đi cùng trời cuối đất để khám phá ngàn điều hay, gom chất liệu sáng tạo lấp đầy hành trang viết lách của mình, sẵn sàng chạy đến điểm nóng để “hóng” đề tài.
  • Viên đá tâm trí: Dành cả thanh xuân để “crush” Mực Tím và có góc nhìn lạ, trẻ trung về những vấn đề trong cuộc sống.
  • Viên đá hiện thực: Sinh viên ngành báo chí – truyền thông là một lợi thế. Mực Tím cũng mở rộng cửa chào đón các bạn teen đang “nằm vùng” các trường cấp 3, CLB báo chí – sáng tác luôn nha.
  • Viên đá thời gian: Từ việc “thai nghén” ý tưởng, đề tài đến lúc “sinh nở” thành bài trên báo cần rất nhiều thời gian nên bạn cần có sự kiên nhẫn và nỗ lực cao.

Bạn sẽ bỏ túi “cả gia tài” khi về chung một nhà với Mực Tím:

  • Các anh chị phóng viên sẽ giúp bạn tôi luyện khả năng viết lách và cùng bạn đi tìm viên đá linh hồn – chính là phong cách – bản lĩnh – màu sắc tạo nên sự khác biệt bên trong bạn khiến mọi người phải trầm trồ qua từng bài viết trên báo.
  • Gom một tá kiến thức và kinh nghiệm hữu ích khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội gặp gỡ thần tượng, cây bút mà mình yêu thích và tham gia các dự án “oách xà lách” chung nữa đó!
  • Rinh nhuận bút rủng rỉnh để khao bạn bè một chầu hoành tráng.

"Xí" một vé tham gia lớp tập huấn CTV mùa hè ngay đi: Bằng cách điền mẫu đơn đăng kí tại đây hoặc gửi CV về địa chỉ email: congtacvienmuctim@gmail.com, với tiêu đề “Tham dự CTV mùa hè 2019” kèm đầy đủ thông tin cá nhân (họ tên, trường lớp, địa chỉ, số điện thoại). Hạn chót nhận "thính" là ngày 30/5/2019 nhé! Hoặc bạn có thể điền thông tin tại đây.

Và còn rất nhiều trải nghiệm siêu thú vị nữa dành cho bạn, còn chờ gì mà không về chung nhà với Mực Tím ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên các số báo sau, báo Mực Tím Online và fanpage Báo Mực Tím.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: