Đi tìm thuyền trưởng cho con tàu tương lai

Thứ ba, 18/09/2018 15:16 (GMT+7)

Một buổi tuyển chọn để tìm ra những thành viên xứng đáng bước vào chuyến hành trình được dẫn dắt bởi các mentor (người cố vấn, hướng dẫn) siêu đáng yêu vừa được tổ chức cho teen thành phố.

Có mặt tại SaiGon Innovation Hub, những bạn xuất sắc vượt qua vòng 1 của chương trình “Mentor S.H.I.P” do VOIS Việt Nam tổ chức đã trải qua những thử thách vô cùng thú vị. Trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần hồi hộp của vòng 2, các bạn học sinh và sinh viên đến từ các trường trên địa bàn TP.HCM đã tự giới thiệu bản thân, giao lưu với những người bạn mới và “lắc não” cùng thử thách khó nhằn từ ban tổ chức.

Teen tự tin giới thiệu bản thân và làm quen cùng những người bạn mới.

Kết thúc vòng 2, 28 bạn thí sinh xuất sắc nhất chính thức trở thành các Mentees của chương trình “MentorS.H.I.P” và có 1 tháng gắn bó với các mentor là các anh chị đã có kinh nghiệm tham gia và thực hiện nhiều dự án cộng đồng, ngoại khóa, đạt giải cao trong các cuộc thi học thuật,…


Trao đổi với các mentor siêu đáng yêu nè.

Sôi nổi thảo luận trước câu hỏi hóc búa của BTC.

Mentees lắng nghe chia sẻ từ các anh chị đi trước, rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội thông qua 4 chuyên đề: Khám phá bản thân và đối diện với những cảm xúc tiêu cực, Kiến tạo tương lai và viết nên câu chuyện của riêng bạn, Phát triển kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, Tạo dựng thương hiệu bản thân và kỹ năng nói trước công chúng. Chưa dừng lại ở đó top 28 còn được tư vấn 1-1 với các mentor để gỡ rối vấn đề của bản thân cũng như có một định hướng rõ ràng cho tương lai.

“MentorS.H.I.P” là chương trình hoàn toàn miễn phí nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh THPT và sinh viên đại học tại TP.HCM rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội, định hướng phát triển bản thân trong tương lai. Với slogan “Find your S.H.I.P” – Find your Strength, Hue, Identity and Passion gồm 4 chuyên đề Finding It, Facing It, Growing It và Killing It. Đây chính là cơ hội để các bạn được gặp gỡ, học hỏi, lắng nghe những chia sẻ và lời khuyên từ các anh chị đi trước.

MINH QUÂN
Ảnh: BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: