Đi khắp trường chụp ảnh, 4 nam sinh Đắk Lắk kỉ niệm ngày ra trường một cách quá dễ thương

Thứ hai, 10/06/2019 08:01 (GMT+7)

Với sự giúp sức của “nhiếp ảnh gia” là một nữ sinh cùng lớp, hội bạn thân 4 gồm chàng trai trường THPT Krông Ana (Đắk Lắk) đã cho “ra lò” bộ ảnh dễ thương cực kì.

Những bộ ảnh kỉ yếu có view sang chảnh, thời thượng hay quay về thời ông bà xưa được các teen ngày nay ưa chuộng nhưng sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và trí não. Có thể vì những điều đó mà các cậu học sinh trường trường THPT Krông Ana, Đăk Lăk đã chọn cho mình cách lưu giữ những kỉ niệm tuổi học trò bằng cách đơn giản, mộc mạc nhất là chụp tại mái trường gắn bó 3 năm cấp 3. Ngoài việc góp nhặt những kỉ niệm đẹp, các bạn còn muốn giới thiệu mái trường thân yêu để nhiều người biết đến.

4 chàng trai của lớp 12A2, niên khóa 2018-2019, trường THPT Krông Ana, Đăk Lăk.

Đối với những bộ ảnh kỉ yếu khác sẽ là một lớp hay một nhóm học sinh cùng nhau chụp ảnh. Nhưng với các chàng trai này chỉ cần 4 thành viên trong nhóm bạn thân là đủ. Mọi ngóc ngách của ngôi trường đều được nhóm tận dụng triệt để, trong hầu hết những bức ảnh, các bạn tạo duy nhất một kiểu chụp giơ hai ngón tay, đấy cũng là nét riêng tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

Phòng học thân yêu

Học sinh ngoan phải luôn nhớ nội quy trường

Nơi nghỉ mát thân quen

Điểm hẹn mỗi sáng thứ hai

Thang máy trong trí tưởng tượng của 4 cậu học sinh

Căn tin ở trường

Khu quen thuộc của 4 cậu khi buồn

Hành lang phòng học được các cậu ví “đường vào tim em”

Phòng nghỉ ngơi của bác bảo vệ

Nhà xe, khu vực cất giữ tài sản của 4 cậu khi đến trường

Khu vui chơi

Bụi chuối sau trường

Lớp học cũ

Cánh cửa để đến phòng tin học

Giữ gìn vệ sinh nào.

Bạn Ngô Văn Đức (học sinh lớp 12A2), 1 trong 4 chàng trai xuất hiện trong bộ ảnh, nhắn gửi: “Qua bộ kỉ yếu này, mình chỉ mong các bạn có thể đậu được đúng nguyện vọng mà các bạn mong muốn, cố gắng thành công trên con đường mà mình theo đuổi. Mong các bạn sau khi ra trường hãy nhớ mình đã có với nhau những kỉ niệm đáng nhớ tại chính ngôi trường thân yêu này”.

THANH TRÚC - NGỌC TUYẾT
Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: