Đi đâu để thưởng thức milo dầm "thần thánh" chính hiệu?

Thứ ba, 16/07/2019 19:05 (GMT+7)

Nhanh nhanh note lại tọa độ các địa chỉ dưới đây để cùng thưởng thức món milo dầm đang tạo nên cơn sốt ở Sài Gòn ngay đi nào!

Tọa độ 1: Milo dầm Chung cư Tôn Thất Thiệp, Quận 1

Nằm ngay lầu 1 của chung cư Tôn Thất Thiệp, tuy không gian có phần hơi chật hẹp nhưng khách đến mua milo dầm ở đây thì lúc nào cũng đông đúc. Chỉ với 25k cho một ly milo dầm "siêu to khổng lồ" giữa cái nắng oi ả của Sài Gòn như vầy thì thật sự quá tuyệt phải không nào?

Địa chỉ: Lầu 1, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 10am - 18pm

Ảnh: @gunnerslovefood

Tọa độ 2: Milo dầm trân châu chú Vũ

Đây đích thực là địa chỉ bán milo dầm mang "hương vị tuổi thơ" mà bạn nên ghé qua thử một lần. Tuy ở đây không có dung lượng "siêu to khổng lồ" như ở các quán khác nhưng điểm đặc biệt mà chú Vũ tạo nên thương hiệu milo dầm thu hút được nhiều thực khách đó chính là tỉ lệ pha chế giữa milo và sữa đặc vô cùng phù hợp, trân châu thì vừa dai dai, quyện với sữa đặc beo béo cùng mùi thơm của milo đã khiến cho các tín đồ yêu thích món ngọt phải xao xuyến.

Địa chỉ: 131 Cô Bắc, Quận 1

Giờ mở cửa: 9am - 18pm

Ảnh: @diadiemanuong

Tọa độ 3: Milo đá bào sốt phô mai - Ngọc Hồ

Milo ở đây được cam kết là không đụng hàng với bất kì ai và sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn mới mẻ nếu bạn đã chán với món milo dầm truyền thống. Ở đây có hai loại nước sốt đó chính là phô mai và tiramisu, kèm theo đó là các loại topping như trân châu, bánh xốp, chocochip,...tất cả hòa quyện lại với nhau không những vô cùng vừa miệng mà còn dễ gây "nghiện" nữa đấy!

Địa chỉ: C8Bis Xóm Chiếu, Quận 4

Giờ mở cửa: 15pm - 22pm

Ảnh: @ansapsaigon

Tọa độ 4: Trà sữa cô Thu

Cô Thu có lẽ là một địa chỉ khá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ vì mỗi lần ghé đây, con hẻm nơi cô buôn bán lúc nào cũng tấp nập người đứng xếp hàng giữa cái nắng chói chang chỉ để mua một ly milo dầm. Chỉ với 20k cho một ly to gồm sữa đặc, milo,và đa dạng các loại topping như thạch phô mai, trân châu, rau câu,..ăn xong một ly là no bể bụng luôn đó!!

Địa chỉ: 436B/18 Đường 3/2, Quận 10

Giờ mở cửa: 7am - 18pm

Ảnh: @ansapsaigon

PHƯƠNG TRANG (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: