Đẹp quá teen THPT Nguyễn Đình Chiểu ơi!

Thứ hai, 22/10/2018 16:37 (GMT+7)

Không chỉ cuồng nhiệt hết mình trong chương trình giao lưu mừng sinh nhật 30 năm báo Mực Tím, teen trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Mỹ Tho, Tiền Giang) còn để lại ấn tượng đẹp khi nán lại nhặt rác khi chương trình kết thúc.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều teen trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã ở lại phụ thầy cô dọn dẹp ghế ngồi, tranh thủ nhặt chai nước, khăn giấy mà một số bạn "lỡ" bỏ quên. Một hình ảnh thật đẹp!

Teen trường THPT Nguyễn Đình Chiểu ở lại nhặt rác

Là "đội nhà", các teen trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, đặc biệt là các thành viên trong Ban chấp hành Đoàn trường và Đội xung kích, đã nhiệt tình hỗ trợ ban tổ chức, góp phần tạo nên sự thành công cho buổi giao lưu.

"Cảm ơn các bạn của gia đình Nguyễn Đình Chiểu, thật đáng khen và đáng tự hào rằng các bạn nhỏ rất đáng yêu... sau lễ các bạn xếp từng cái ghế, nhặt từng chai nhựa, túi ni lông... các bạn nhỏ được các anh, chị bên báo Mực Tím khen rất ngoan, rất lễ phép... yêu thích các diễn viên, ca sĩ nhưng với một tinh thần rất thanh lịch và không quá khích. Các bạn biết điểm dừng ở đâu khi nghe các anh chị dặn dò. Hãy giữ vững những hình ảnh đẹp đó trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường hay khi trưởng thành nhe các bạn nhỏ.

Rất cảm ơn các bạn trong BCH Đoàn trường có một buổi sáng ướt đẫm mồ hôi khi sắp xếp từng cái ghế, hỗ trợ cho từng vị trí", cô Phan Thị Tuyết Nhung, Bí thư Đoàn trường Nguyễn Đình Chiểu, dành lời khen cho các teen trường THPT trên trang cá nhân.

TRÀ NGUYỄN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: