Đeo sash lộng lẫy, á hậu Bảo Ngọc gánh bánh tét tặng khách mời

Thứ sáu, 02/09/2022 05:50 (GMT+7)

Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức nhận chiếc sash đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế Miss Intercontinental 2022.

Buổi lễ trang trọng với sự tham gia của các hoa á hậu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đại diện tổ chức Miss Intercontinental, đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita đã có mặt để trao chiếc sash danh dự cho Á hậu Bảo Ngọc.

Nhận xét về Đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2022, đương kim hoa hậu chia sẻ: “Việt Nam đang có một thí sinh rất mạnh, mọi người hãy tranh thủ chụp hình cùng Bảo Ngọc bởi vì lần sau cô ấy xuất hiện sẽ đội chiếc vương miện Miss Intercontinental”.

Ba mẹ của Á hậu Bảo Ngọc cũng đã từ quê nhà Cần Thơ cũng đã có mặt tại buổi lễ để chúc mừng cho con gái. Đây cũng là lần gặp mặt đầu tiên của Bảo Ngọc cùng ba mẹ sau đăng quang.

Người đẹp Cần Thơ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85, trình độ ứng xử vô cùng thông minh và sắc bén, từng xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0.

Được Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Senvang Entertainment đặt niềm tin Bảo Ngọc chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc uy tín này. Miss Intercontinental 2022 được tổ chức tại Ai Cập vào 14/10 sắp tới, dự kiến Bảo Ngọc sẽ lên đường vào ngày 25/9.

Sau lễ trao sash, Bảo Ngọc có màn giao lưu với khán giả mang đậm chất gái miền Tây khi gánh trên mình đôi quang gánh đầy ắp những đòn bánh tét lá cẩm đặc sản đến từ quê nhà của nàng Á hậu. Được biết ba mẹ của Bảo Ngọc đã mang hơn 300 đòn bánh tét và bưởi da xanh để đem đến buổi họp báo hôm nay.

Mang cả hương vị đậm chất miền Tây nam bộ, cô gái sinh năm 2001 đã khiến mọi người thấy một hình ảnh Việt Nam hiếu khách tại buổi báo với những món quà đến từ gia đình Á hậu. Đương kim Miss Intercontinental 2021 đã vô cùng thích thú khi được Bảo Ngọc tặng những đòn bánh tét mà cô ấy chưa từng thấy trước bao giờ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: