Đen Vâu tung MV có chi phí rẻ nhất Việt Nam

Thứ sáu, 21/06/2019 17:30 (GMT+7)

Chưa đầy 1 tháng sau Bài này chill phết, Đen “đánh úp” fan bằng MV lạ lùng nhất từ trước đến nay – Hai triệu năm.

Trong lần trở lại này, Đen kết hợp với giọng ca trẻ sinh năm 1995 – Biên. Trước đó, Biên đã gây ấn tượng với Đố em biết anh đang nghĩ gì cùng Đen và JustaTee.

Việc quay MV với hình ảnh ngâm mình trong làn nước đã khiến Đen và ekip loay hoay suốt 5 giờ đồng hồ để hoàn thành cảnh quay tưởng chừng như đơn giản. Đen khiến sự xuất hiện của “Hai triệu năm” trở nên vô cùng đặc biệt và khi xem MV tất cả phải trầm trồ với độ “quái” của anh.

Khán giả đùa rằng “đây là sản phẩm đạt kỉ lục Việt Nam về chi phí rẻ nhất thực hiện cho một MV” có lẽ cũng không sai, nhưng kì thực ý tưởng của MV cũng là sự đồng điệu cùng thông điệp, lyrics và cả hoàn cảnh sáng tác “Hai triệu năm” chứ không phải sự qua loa trong thực hiện.

Nam rapper tiết lộ về ý tưởng cho tên ca khúc: “Đen nghĩ tình yêu là một chất xúc tác quan trọng trong sự phát triển của xã hội loài người. Mọi thứ có thể biến thiên theo thời gian và Đen luôn tự hỏi từ xưa tới nay liệu bản chất của tình yêu có thay đổi theo thời đại hay không? Bởi thế ca khúc này có tên là ‘Hai triệu năm”. Là những suy tư về tình yêu từ thuở nguyên sơ cho đến xã hội hiện đại và cả tương lai xa xôi nữa”.

"Hai triệu năm" cũng vẫn giữ được đặc trưng của Đen, đó là hững cú gieo vần độc đáo, sáng tạo, ngẫu hứng và khiến người ta phải ngâm nga theo mỗi khi âm nhạc vang lên. Phần giọng ca của Biên, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1995, cũng là một nét chấm phá thú vị trong tổng thể ca khúc. Chia sẻ về Biên, Đen nói: “Biên là một cô bạn Đen gặp khi qua studio làm việc. Biên rất bình dị và hiền lành chịu khó nên mình rất quý mến. Cách hát của Biên cũng rất tự nhiên bản năng nên Đen thấy là hợp với những gì Đen viết”.

Đen tỏ ra khá bất ngờ vì hình ảnh anh trong MV được mọi người “chế” ảnh và so sánh với quái vật hồ Loch Ness.“Ngay từ nhỏ Đen đã thích đọc những bí ẩn của thế giới. Quái vật hồ Loch Ness cũng là một trong số những bí ẩn gây tò mò thú vị. Nhưng không nghĩ là mọi người lại liên tưởng hình ảnh MV đến truyền thuyết này. Thật sự rất bất ngờ thú vị cho sự liên tưởng này” – Đen hào hứng cho biết.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: