Đen Vâu, Amee khuấy động sự kiện Sneaker Fest dành cho giới trẻ

Thứ tư, 03/07/2019 18:40 (GMT+7)

Sneaker Fest là sân chơi thường niên cho các tín đồ thời trang, được kết hợp cùng hoạt động thể thao và sân khấu âm nhạc.

Năm nay, sân chơi này trở lại với tên gọi“Sneaker Fest 2019: Impact con” hứa hẹn sẽ độc đáo hơn, tưng bừng hơn, đặc biệt, gắn với môi trường mạnh mẽ hơn. Chương trình diễn ra vào ngày 21/07/2019 tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

Impact con năm nay hướng đến việc xây dựng sân chơi cho các bạn trẻ - những người yêu sự kiện đường phố, những hypebeast, kết hợp trưng bày, mua sắm, giới thiệu những thương hiệu giày trong nước. Ngoài ra, khi tham gia sự kiện này, teen có cơ hội sở hữu những sản phẩm độc quyền, số lượng giới hạn chỉ bán tại sự kiện một lần duy nhất.

Ngoài yếu tố thời trang, Sneaker Fest mùa 6 còn giới thiệu chủ đề chính: Earth Theme, được chia thành 3 nhánh. Cụ thể: “Less Plastic” hướng đến việc thay các đồ dùng nhựa thành những chất liệu thân thiện với môi trường hoặc có khả năng tái chế. “Every Day Is Earth Day” truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường bằng sự kiện mở. “Spread The Love Of Enviroment – Plants – Animals Through Fashion” tôn vinh những họa tiết chủ đạo trong các bộ sưu tập thời trang và phụ kiện là những hình ảnh về môi trường, muôn loài, cây cỏ.

Mặt khác, nhắc đến Sneaker Fest không thể không nhắc đến “đặc sản” là âm nhạc với các sân khấu đậm chất đường phố, siêu “cool”…Theo đó, 2 gương mặt sẽ “khuấy đảo” đêm nhạc khép lại chương trình, đó là chàng rapper-chill-phết: Đen Vâu và chủ nhân hit “Đen Đá Không Đường” – AMEE.

Lễ hội thời trang “hot” của giới trẻ Sài thành lần này có sự tham gia của những fashionista, hot-vlogger đình đám như Joyce Phạm, Vlogger Fabo Nguyễn, ảo thuật gia – diễn viên Petey Majik, bộ đôi CoolKID đến từ “Trường Học Bá Vương”: Wean & Naomi. Host chính của toàn bộ sự kiện được “cầm trịch” bởi Ngọc Trai.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: