Đến Mộc nếu bạn muốn "tìm về sự nguyên bản?"

Thứ năm, 11/07/2019 04:54 (GMT+7)

"Tìm về sự nguyên bản" ở đây có thể hiểu là " lượt bớt những thứ phù phiếm" và "trả mọi thứ về đúng nguyên bản của nó".

Nơi đây chính là "Mộc Little Farm", một concept store được phát triển dựa trên ý tưởng "tìm về sự nguyên bản" và thành lập vào tháng 9/2016.

"Mộc Little Farm từ góc nhìn toàn cảnh"

"Mộc" được hình thành với khao khát mang nguồn cảm hứng "mộc mạc nhưng đủ đầy"

Nằm ngay ngắn trên con đường Trần Khắc Chân, quận 1 - "Mộc Little Farm" được ra đời với mong muốn, khi bạn đến đây, điều mà bạn sẽ cảm nhận được đầu tiên đó chính là sự mộc mạc nhưng vẫn đủ đầy. Tức là mọi thứ sẽ chỉ vừa đủ từ việc bạn chọn cho mình một món nước hay một chiếc bánh nhỏ nhưng vẫn sẽ khiến bạn hạnh phúc. Hay đơn giản, "Mộc" sẽ khiến bạn như được trở về, khiến bạn sống chậm lại một chút, quay về với những thứ cơ bản nhất mà dường như, bạn đã quên mất giữa cuộc sống quá vội vã của hiện tại.

"Không gian bên trong vô cùng xinh xắn ở Mộc"

"Mộc mời bạn bước vào bình yên"...

"Những buổi tối ấm áp ở Mộc"

"Một buổi sáng trong lành với khu vườn bé xinh"

Đến với "Mộc Little Farm", bạn sẽ không phải thất vọng một chút nào cả. Từ những món nước ngon lành. tươi mát. Những chiếc bánh thơm ngon cùng cách bày trí đẹp mắt. Cùng với đó là một không gian phủ đầy cây xanh với cách thiết kế vô cùng hài hòa và ấn tượng. Chắc chắn, đây sẽ là một sự chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu cái đẹp, muốn tìm một không gian yên bình giữa cuộc sống náo nhiệt và chật chội.

Một số món bánh và nước "Mộc" dành tặng cho bạn khi ghé qua:

Bạn có muốn cùng "Mộc" tìm về sự nguyên bản?

Khi lần đầu tiên đến với "Mộc", chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá "khó chịu" với những quy định được đặt ra ở đây. Nhưng hãy bình tĩnh nào, suy nghĩ chậm lại một chút, chắc hẳn bạn sẽ phải lắc đầu và phì cười vì nhận ra, bản thân hình như đã quá vội vàng. Chính vì điểm đặc biệt này mà "Mộc" đã thu hút được nhiều vị khách hơn, thậm chí là những "vị khách vô cùng khó tính"

"Mộc chính là một sự lựa chọn đặc biệt dành cho bạn"

Điểm qua một chút về những quy định đặc biệt ở "Mộc" hay còn gọi là "con đường tìm về sự nguyên bản" dưới đây nhé!

Tiết kiệm giấy
- Mộc không in hoá đơn, thay vào đó bạn kiểm tra hoá đơn trên điện thoại hoặc yêu cầu gửi qua mail. Nếu bạn thanh toán thẻ, hãy ký xác nhận trên điện thoại và billl được gửi về mail mà bạn cung cấp.
- Mộc không sử dụng khăn giấy, thay vào đó là khăn vải. Tụi mình sẽ giặt khăn sạch sẽ mỗi ngày bằng nước giặt tự nhiên.

Không giao thức ăn, thức uống

Ngoại trừ bánh tụi mình có thể kiểm soát được hộp đựng bằng chất liệu giấy. Còn lại Mộc không giao thức ăn, nước uống để hạn chế bao bì đóng gói và việc sử dụng nhựa.

Tiết kiệm điện
- Quán có rất nhiều cửa sổ, và không sử dụng máy lạnh. "Mộc" đã trang bị rất nhiều quạt và sẽ không làm bạn nóng đâu.

Không khuyến khích cung cấp túi đựng

- Đa phần các sản phẩm của Mộc ở dạng "nude", hạn chế tối đa bao bì, branding sản phẩm, nhãn mác, tag không cần thiết, nên nếu bạn có mang túi theo thì đựng giúp Mộc nha

Không ồn ào trong tiệm
Hãy dành cho mình và những người bạn khác sự riêng tư cần thiết.

Vệ sinh
Mộc khuyến khích các bạn sử dụng toilet có thể trả nó lại trạng thái ban đầu của nó để người khác có thể tiếp tục sử dụng và không hút thuốc ở tiệm.

Free refill nước

- Tự phục vụ nước lọc với những bình nước sẵn có. Nếu bạn có mang theo bình nước uống, hãy yêu cầu nhân viên refill nước cho bạn nha.

"Mộc cảm ơn bạn vì đã cũng Mộc thực hiện những điều đặc biệt này nhé!"

Vậy đó, dù cố gắng tạo ra không gian thoải mái nhất, nhưng có một vài điều ở Mộc có thể sẽ khiến bạn "không quen". Nếu ngẫm nghĩ lại một chút, bạn sẽ thấy những điều mà "Mộc Little Farm" làm nên đều vô cùng ý nghĩa. Và chắc chắn, nó sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống này dễ thở và đơn giản hơn rất nhiều đấy!

PHƯƠNG TRANG

Ảnh: Mộc Litte Farm

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: