Đến Homestay bạn sẽ làm gì?

Thứ năm, 15/11/2018 14:32 (GMT+7)

Dạo gần đây có một hiện tượng đang làm mưa làm gió đối với dân du lịch đó là “đi trải nghiệm, ở homestay”. Có thể nói homestay đang là loại hình chỗ nghỉ ngắn ngày được nhiều khách du lịch lựa chọn, tuy nhiên bạn đã có ý tưởng sẽ làm những gì tại nơi ở của mình?

Luxstay – nền tảng đặt phòng trực tuyến với mạng lưới homestay lớn nhất Việt Nam sẽ gợi ý những hoạt động hết sức thú vị cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày của bạn tại homestay. Hãy thử xem qua, chắc chắn đây sẽ là những hoạt động vô cùng hay ho để giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Những buổi Party “quẩy tung nóc”

Với những buổi party như sinh nhật, hay party ngẫu hứng với hội bạn thân thì bạn có thể thuê những căn homestay hoặc biệt thự biệt lập đâu đó xa xa thành phố. Thuê một chiếc xe, chở tất tần tật những đồ có thể mang đi để ăn, để trang trí. Cùng bạn bè trang trí bữa tiệc theo một concept nhất định, mặc đồ tone sur tone cùng nhau, bày một bữa tiệc với đồ ăn ngập tràn, đồ uống phong phú, một không gian rộng rãi mà vẫn đảm bảo tự do để có thể quẩy thả ga với đám bạn của mình và cũng đừng quên chuẩn bị 1 chút gia vị âm nhạc cho buổi party thêm dư vị nhé.

Ngày lễ kỷ niệm khó quên

Có rất nhiều ngày kỷ niệm đặc biệt như kỷ niệm tình yêu, kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ hay một ngày lễ trọng đại gì đó. Với ngày lễ thế này, hãy lên ý tưởng, kế hoạch cho một chuyến đi xa, thuê một biệt thự hay villa nơi đâu đó có phong cảnh đẹp, nơi mà không gian tràn ngập với cảnh sắc thiên nhiên tự do, phóng khoáng. Chẳng hạn như một căn nhà trong rừng thông, hay một biệt thự bên bờ biển sẽ tăng thêm độ lãng mạn cho ngày lễ kỷ niệm. Bước tiếp theo hãy chuẩn bị cho khoảnh khắc “gợi nhớ kỷ niệm” bằng những thước phim phát lại khoảng thời gian ở bên nhau, hoặc một bữa ăn với không gian tuyệt vời, có nến, có hoa, có những giai điệu âm nhạc du dương.

Team building “vui hết nấc cùng đồng nghiệp”

Với những chuyến teambuilding, việc chọn một nơi ở đủ rộng rãi, có bể bơi, sân vườn rộng để tổ chức được nhiều hoạt động là lựa chọn ưu tiên số một, chỉ có những villa siêu rộng mới đáp ứng được những điều đó. Hãy lên kế hoạch chi tiết về những hoạt động bạn và đồng nghiệp sẽ tham gia như: bơi, hát karaoke, mini game, hoặc villa nào có sẵn các trò chơi như bóng bàn, bi-a thì quá tuyệt vời. Chuẩn bị đầy đủ đồ ăn để cùng nhau nướng BBQ, trổ tài nấu nướng rồi cùng nhau “liên hoan”, trò chuyện thì tình đồng nghiệp chỉ có nước đi lên mà thôi.

Những phút giây thư giãn cùng gia đình

Nếu gia đình bạn đang phân vân không biết đi đâu trong những ngày nghỉ ngắn ngày cùng gia đình thì việc thuê một căn homestay, biệt thự trong một khu nghỉ dưỡng hoặc du lịch lại là một lựa chọn quá tuyệt vời. Hãy tổ chức cho gia đình một chuyến đi tại các thành phố lân cận, trải nghiệm một không gian mới lạ cùng các hoạt động quây quần các thành viên bên gia đình như: Xem những bộ phim cùng nhau, đại tiệc BBQ bên cạnh bể bơi, hoặc cùng bố mẹ, anh chị câu cá, vui chơi, tham quan xung quanh khu vực nơi ở.

Khoảnh khắc ấn tượng bên một nửa của mình

Với những ngày cả hai đơn giản chỉ là muốn trốn chạy đâu đó cùng nhau thì hãy tìm đến một nơi yên bình, một không gian riêng tư chỉ có hai người. Luxstay sẽ mang đến cho bạn vô vàn các gợi ý, các căn hộ, homestay từ cổ điển đến hiện đại, không gian đa dạng sẽ khiến cho bạn không bị nhàm chán. Hãy chuẩn bị một chút nến, chút hoa hồng và chút rượu vang trên bàn, tạo cho nửa kia những bất ngờ, những món quà nho nhỏ, những điều đơn giản ấy lại mang đến các chất xúc tác cho tình yêu của hai người.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: