Đến Đầm Sen xem pháo hoa dịp 30/4

Chủ nhật, 29/04/2018 21:24 (GMT+7)

Vào lúc 21h00 ngày 30/4/2018, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ diễn ra buổi bắn pháo hoa với nhiều loại pháo hoa nghệ thuật để kỉ niệm 43 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Đài bắn pháo hoa được đặt ở cầu Cửu Khúc, giữa hồ bán nguyệt của công viên. Vị trí đẹp nhất có thể ngắm những màn biểu diễn ngoạn mục từ đài bắn lên bầu trời là khu vực ven hồ, và nhà hàng Thủy tạ Đầm Sen. Đồng thời, ngay sau cao trào bắn pháo hoa nghệ thuật, sẽ là phần trình diễn thác bạc mới lạ độc đáo với hiệu ứng thác ánh sáng đặc biệt dài 50m, trình diễn từ độ cao 20m xuống mặt hồ, tạo nên bức tranh phản chiếu lung linh rực sáng không gian đêm Đầm Sen để ghi dấu tiệc pháo hoa đầy ấn tượng cho du khách trong đêm 30/4.

Bắn pháo hoa ở Đầm Sen - Ảnh tư liệu

Cũng trong dịp lễ 30/4 này, CVVH Đầm Sen sẽ chính thức ra mắt trò chơi mới có tên Power Surge. Đây là trò chơi cảm giác mạnh mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ. Thoạt nhìn, Power Surge như cánh tay mạnh mẽ của một rôbốt khổng lồ có thể vương cao 16m và ôm trọn hệ thống 24 ghế ngồi với 6 trụ ghế chính, tạo thành hình dạng của một bàn tay khổng lồ với những ngón tay đầy nội lực và vô cùng linh hoạt. Khi trò chơi vận hành, những ngón tay mạnh mẽ này sẽ đảo liên tục tạo ra 3 vòng xoáy liên hoàn, đưa người chơi rơi vào cảm giác cực kỳ phấn khích.

Trò chơi mới Power Surge

Ngoài ra, trong 2 ngày 30/4 và 01/5, lần đầu tiên, cuộc thi flycam được Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức với quy mô lớn, quy tụ hơn 200 Flycamer tham gia. Ngoài phần bay tự do để quay các cảnh đẹp từ trên không, những người chơi sẽ cùng thi và biểu diễn các công năng khác của flycam như: biểu diễn đồng đội với hàng trăm Flycam trên bầu trời, dùng flycam rượt đuổi và chém vỡ các bong bóng thả lên trời, cẩu và di chuyển đồ vật, vượt chướng ngại vật. Tổng giá trị giải thưởng cho các cuộc thi trên 80 triệu đồng cùng nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ.

Bên cạnh đó, Đầm Sen sẽ trang trí chào mừng lễ 30/4 bằng một bản đồ Việt Nam cao 13m, ngang 8m, được gắn kết bởi hàng trăm chiếc nón lá và thắp đèn rực rỡ trước quảng trường Âu Lạc. Đây sẽ là điểm rực sáng nhất trong đêm 30/4, làm tăng thêm sự trọng đại trong ngày kỷ niệm thống nhất đất nước.

XUÂN NGHĨA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: