Đến Đà Nẵng tham quan cầu Vàng

Thứ bảy, 23/06/2018 15:22 (GMT+7)

Một chiếc cầu có thiết kế lạ mắt với nhiều cảnh đẹp xung quanh đang trở thành địa điểm tham quan gây sốt cho teen Đà Nẵng.

Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) đã không còn xa lạ với teen chúng mình. Tuy nhiên địa điểm tham quan cầu Vàng trong khu du lịch Bà Nà Hills vừa được khánh thành gần đây đang trở thành địa điểm check in gây sốt cho teen chúng mình.

Cầu Vàng với thiết kế độc đáo.

Với chiều dài 150m, có hình dáng uốn lượn quanh sườn núi, cầu Vàng thu hút du khách không chỉ là độ cao, nhiều góc nhìn đẹp mà còn có thiết kế lạ mắt với đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu. Cây cầu Vàng là công trình nằm ở khu vực vườn Thiên Thai, dạo bước trên chiếc cầu cao có đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ có lẽ sẽ là một cảm giác thú vị khi teen chúng mình đến tham quan trải nghiệm.

Địa điểm "check in" đang gây sốt của nhiều du khách.

Bạn Nguyễn Trung (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Ban đầu khi nhìn hình mình cứ tưởng đây là một công trình ở nước ngoài. Tuy nhiên đến Đà Nẵng trong dịp hè này mình mới biết đây là một công trình trong khu du lịch Bà Nà Hills. Cây cầu có màu vàng lạ mắt cùng đôi bàn tay rêu phong khổng lồ nhìn rất đẹp”. Được biết cầu Vàng vừa được khánh thành đưa vào hoạt động vào đầu tháng 6 vừa qua.

BUT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: