Đến Đà Nẵng chụp hình check-in với kì quan thế giới

Thứ năm, 23/08/2018 14:52 (GMT+7)

Chắc chắn bạn không nhìn lầm đâu, một địa điểm check in sang chảnh mới toanh tại Đà Nẵng tập hợp hết thẩy các kì quan và cảnh đẹp thế giới những ngày qua đã khiến nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú.

Nằm trong khuôn viên khách sạn Golden Bay, ngay dưới chân cầu Thuận Phước, công viên check in quy tụ hầu hết các biểu tượng quốc gia như: tượng nữ thần Tự do, tháp Effel, cối xay gió Hà Lan,…cùng nhiều bối cảnh quen thuộc của nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng nghía qua những hình ảnh mới nhất tại đây nhé!

Một góc công viên check in tại khuôn viên khách sạn, nhiều kỳ quan nổi tiếng cùng xuất hiện trong một khuôn hình. Bạn có nhận ra? Các tín đồ du lịch tha hồ sống ảo mà không cần tốn kém qua tận Pháp để check in với tháp Effel “thật” nhé!

Các địa điểm check in được bố trí phù hợp nên đứng đâu cũng có thể bắt được view đẹp cả. Quan trọng nữa là: dù nằm trong khuôn viên khách sạn nhưng công viên check in này hoàn toàn miễn phí. Không chỉ kỳ quan thế giới, các biểu tượng của Việt Nam cũng được setup bắt mắt và đẹp không kém nhé!

Tin: NGỌC TRÂM

Ảnh: Fanpage Your Đà Nẵng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: