Demi Lovato đáp trả anti-fan với single "Sorry Not Sorry"

Thứ sáu, 28/07/2017 23:57 (GMT+7)

Vừa qua, cô nàng "cựu công chúa" nhà Disney đã cho ra mắt single mới mang tên Sorry Not Sorry được teen thả tim chíu chíu. Vì sao thế nhỉ?

Các fan của cô nàng Demi nhận xét chưa bao giờ thần tượng của mình "xéo xắt" hơn lúc này khi đáp trả anti-fan bằng cách ra mắt single mới. Đáng chú ý nhất là ca khúc chủ đề Sorry Not Sorry mang đậm phong cách âm nhạc Pop/ Electronic, truyền tải thông điệp rằng Demi vẫn sẽ là chính mình và không bao giờ bị lung lay hay làm cho lùi bước vì những lời nhận xét tiêu cực nào cả được fan ủng hộ nhiệt liệt. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng ca khúc lần này không có sự đột phá mới vì có khá nhiều đoạn giống nhịp điệu với các bản hit cũ trước đây. 

 


Không chỉ "tạo bão" trong cộng đồng fan mà single còn đang làm "dậy sóng" bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 khi đứng ở vị trí thứ 52 sau vài ngày phát hành. Dự là Demi sẽ còn leo thêm nhiều thứ hạng cao nữa khi có sự bổ trợ hiệu ứng từ tour diễn Sorry Not Sorry House Party tại Mỹ. Cuối tuần rồi, mời bạn cùng thưởng thức âm nhạc với Demi nhé. 

KUA RẤT KUTE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: