Đêm văn nghệ “Từ trái tim đến trái tim”: Lan tỏa nghị lực sống

Thứ năm, 19/04/2018 23:12 (GMT+7)

Nhân Ngày bảo vệ và chăm sóc người khuyết tật 18/4, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội thanh niên Thành phố tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Từ trái tim đến trái tim” với sự góp mặt của các đơn vị trường học, trung tâm bảo trợ người khuyết tật trên địa bàn TP.HCM.

Đêm văn nghệ diễn ra đầy sôi nổi với 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhiều ý nghĩa do chính các bạn thanh niên, thiếu nhi khuyết tật đang học tập tại trường và các trung tâm bảo trợ biểu diễn, và một số tiết mục đến từ các nghệ sĩ khách mời như: Đông Nhi, nhóm Vmusic, Kyo York,...

Tiết mục hát múa thủ ngữ: "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng" ( đơn vị Trường Hy Vọng - Q6 )

Tiết mục đơn ca nam:"Gần lắm Trường Sa"( đơn vị Hội Thanh niên khuyết tật Thành phố )

Đại diện các đơn vị trường và trung tâm bảo trợ người khuyết tật nhận kỉ niệm chương

Bên cạnh đó, nhằm động viên tinh thần và tiếp thêm nghị lực cho các bạn, chương trình còn trao 24 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ (tổng trị giá trên 30 triệu đồng) từ Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ đề đêm văn nghệ cũng là thông điệp Ban tổ chức muốn gửi đến các bạn trẻ, chương trình là dịp để các bạn thanh niên thay đổi cách nhìn với người khuyết tật, cùng chung tay bảo vệ và giúp đỡ họ vươn lên hội nhập cuộc sống.

HẠ TIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: