Đêm nhạc thiện nguyện “Night of the 1980s”

Thứ năm, 22/08/2019 13:13 (GMT+7)

Đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề "Night of the 1980s" do CLB MC Nhà văn hóa Sinh viên thực hiện đã chính thức diễn ra trong không khí vui tươi và tràn ngập hạnh phúc.

Không gian âm nhạc cổ điển, hoài niệm

Đêm nhạc theo phong cách cổ điển mang hơi hướng âm nhạc của những năm 1980. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đến tham dự: ca sĩ Sơn Ngọc Minh, Tăng Phúc, Phương Anh Idol, Thái Bảo, nhóm nhạc Sunrise Band và đoàn lô tô nghệ thuật Hương Nam. Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục đến từ các thành viên của CLB MC Nhà Văn hóa Sinh viên.

Các bạn trong CLB biểu diễn âm nhạc đồng quê đậm chất những năm 1980.

Được biết, các tiết mục được các thành viên lên kế hoạch, lựa chọn bài hát và tập luyện cùng nhau, đây cũng là cơ hội để các bạn MC có thể thử sức mình, cùng nhau gắn bó và đoàn kết. Các tiết mục đều mang hơi hướng retro, khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Lan tỏa ấm áp với phiên đấu giá từ thiện

Với mong muốn mang đến một mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc cho các em thiếu nhi tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, đêm nhạc "Night of the 1980s" tổ chức phiên đấu giá từ thiện với các vật phẩm do chính các nghệ sĩ trao tặng: chiếc áo có chữ kí của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won, hay chiếc áo "Bí mật thiên đường" cũng được người đẹp Lý Nhã Kỳ gửi đến cho phiên đấu giá từ thiện.

Chiếc áo có chữ ký của Trấn Thành và Hari Won.

Chân dung Sơn Tùng MTP của họa sĩ Sỹ Trần.

Được biết, số tiền đấu giá sẽ được quy đổi thành các vật phẩm như bánh trung thu, lồng đèn, sách vở, tập, viết,...cho các trẻ em nghèo tại xã Mã Đà, tỉnh Đồng Nai.

Chị Đông Phương (Quận 8, TP.HCM) chia sẻ: "Đây là một chương trình rất ý nghĩa, dù là cây nhà lá vườn nhưng đêm nhạc do CLB MC Nhà Văn hóa Sinh viên tổ chức rất chuyên nghiệp và các hoạt động như đấu giá từ thiện. Mình rất ủng hộ với những chương trình như thế này".

Đêm nhạc "Night of the 1980s" đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong không gian ấm cúng và ý nghĩa ấy, tất cả mọi người đã cùng nhau hò reo theo tiếng nhạc, cùng nhau vỗ tay để chúc mừng cho sự thành công của một đêm nhạc thiện nguyện, đêm của âm nhạc, hoài cổ và sẻ chia.

THANH TRÚC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: