Đêm gala đáng nhớ của sinh viên khoa Thiết kế và Nghệ thuật trường ĐH Hoa Sen

Thứ hai, 23/07/2018 13:45 (GMT+7)

Khoa Thiết Kế và Nghệ thuật trường Đại Học Hoa Sen vừa tổ chức đêm vinh danh các sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc với chủ đề F5 & Breakthrough.

Đêm Gala là khoảng thời gian để các sinh viên và giảng viên cùng nhìn lại những nỗ lực và thành tựu mình đã đạt được sau một năm học, từ đó giúp các bạn sinh viên có thêm động lực để phấn đấu trong tương lai.

Diễn viên Lãnh Thanh và Thanh Tú trao giải thưởng Đồ án tốt nghiệp xuất sắc

Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật sẽ trao tổng cộng 10 giải xuất sắc nhất bao gồm: 2 giải Đồ Án Xuất Sắc Nhất của ngành Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông, 2 giải Đồ Án Xuất Sắc Nhất của ngành Thiết Kế Đồ Hoạ và 2 giải Đồ Án Xuất Sắc Nhất ngành Thiết Kế Nội Thất.

Ngoài ra còn có 3 giải Bộ Sưu Tập Xuất Sắc Nhất ngành Thiết Kế Thời Trang đã thuộc về các sinh viên Thái Trung Tín (giải nhất), Trịnh Duy Khánh Linh (giải nhì) và Trần Lan Nhi (giải ba).

Bạn Trần Nguyễn Ngọc Trân (trái) với đồ án tốt nghiệp xuất sắc Ngành Thiết kế Nội thất, Học kỳ I, năm học 2017 - 2018.

Ngoài ra, Ban Giám Hiệu trường Đại Học Hoa Sen đã đánh giá và chọn lựa ra Giải thành tựu Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật. Giải thưởng này đã thuộc về sinh viên ngành Thiết Kế Thời Trang – Thái Trung Tín.

Thái Trung Tín (giữa) với giải thưởng Thành tựu từ Ban Giám hiệu Trường Đại học Hoa Sen.

Năm học 2017 – 2018, Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật trường Đại Học Hoa Sen đã có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như cuộc thi Nhà Thiết Kế Tương Lai dành có các bạn học sinh THPT nhằm định hướng thẩm mỹ và phát hiện tiềm năng nghệ thuật của các bạn, giải bóng đá cúp DeCom là hoạt động nhằm gây quỹ giúp đỡ các em thiếu nhi bị suy thận.

NGUYÊN THẢO

Ảnh: BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: