Để nói lời tạm biệt và lưu giữ lại những khoảnh khắc cuối cấp đẹp nhất

Thứ sáu, 28/07/2017 23:54 (GMT+7)

Để nói lời tạm biệt và lưu giữ lại những khoảnh khắc cuối cấp đẹp nhất, Khóa 6 trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diện (Đồng Tháp) bọn mình đã chung tay liên tiếp tổ chức những hoạt động vô cùng ý nghĩa.

Để nói lời tạm biệt và lưu giữ lại những khoảnh khắc cuối cấp đẹp nhất, K6 NQD bọn mình đã chung tay liên tiếp tổ chức những hoạt động vô cùng ý nghĩa. Từ quyển kỷ yếu K6 công phu chuẩn bị suốt cả học kỳ, cho đến buổi lễ trưởng thành ấm áp và nhiều cảm xúc, và gần đây nhất, nổi bật nhất có lẽ là Prom K6: Young&Beautiful. Bữa tiệc đáng yêu này đã được bọn mình ấp ủ từ rất lâu rồi, thi xong là K6 bắt tay vào làm cùng nhau từ A tới Z: thiết kế, thi công, donate, lên kịch bản đều là bọn tớ làm tất tần tật.

 

 

 

Và mới đây thôi, buổi Prom đã diễn ra vô cùng thành công với sự có mặt của hơn 200 bạn học sinh K6. Bữa tiệc ấm áp với hai tông màu trắng và đen làm chủ đạo, ánh sáng ảo diệu từ hàng trăm dây đèn. Thêm phần rộn ràng với ascoutic ngoài trời và buffee bánh ngọt. Gần cuối đêm tiệc, K6 cùng nhau lắng động với tiết mục "Lời chưa nói" gửi trong những dòng confessions offline.

 

 

BẢO HOÀNG

Photo: AODTeam

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: