Đặt chân đến làng Pháp tại Việt Nam

Thứ ba, 24/07/2018 16:23 (GMT+7)

Không cần phải đặt chân tới Châu Âu để ngắm nhìn những tòa nhà tráng lệ, giờ đây đã có một làng Pháp tại Sun world Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Đến đây, du khách sẽ trầm trồ trước những công trình kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách Châu Âu. Hãy cùng nhau có một chuyến du lịch để khám phá hết vẻ đẹp ở làng Pháp nhé!

Đến với làng Pháp, như ngược dòng thời gian về một miền xứ sở, các bạn sẽ được đắm chìm trong không gian vừa cổ điển vừa hiện đại của một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới: nước Pháp.

Khu làng Pháp được lấy cảm hứng từ một hành trình vòng quanh nước Pháp của một nhà truyền giáo khi đặt chân tới Bà Nà. Mất khoảng 20 phút đi cáp treo lên Bà Nà, trước mắt du khách sẽ hiện ra là một ngôi làng Pháp với phong cách kiến trúc Gothic (một phong cách nửa sau thời kì trung cổ ở Tây Âu). Tại đây, bạn còn được trải nghiệm với những hoạt động thú vị như ngắm vườn hoa tình yêu rộng lớn, vui chơi trong nhà Fantasy, bể bơi nước ấm, nhà hàng đủ các món Á Âu...


Dạo quanh một vòng tại làng Pháp Bà Nà, mỗi công trình có những kiến trúc khác nhau trong từng thời điểm của thế kỉ 12, 13, 14...Cũng chính nhờ sự kết hợp đa dạng này mà làng Pháp Bà Nà đã tái hiện vô cùng phong phú về một nền văn hóa rực rỡ.

Điều làm tôi ấn tượng nhất là khi lạc vào nhà hàng L’Etable. Bước vào cánh cửa, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước khung cảnh của một đấu trường thời trung cổ. Tất cả được tái hiện qua hàng lọat những bức tranh đua ngựa có kị sĩ và những chú ngựa dũng mãnh. Chưa hết, khi dừng chân tại nhà thờ St Denis bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những mái nhà vòm cung cổ kính, được tận tay chạm sờ vào những bức tường xù xì.


Trong không gian sương khói bảng lảng của khí trời Bà Nà, làng Pháp vẫn đứng sừng sững uy nghiêm giữa núi rừng bạt ngàn. Để mỗi lần khi đặt chân đến đây, ta lại nghe - tưởng tượng về một cau chuyện nơi đất Pháp tựa như có thể dễ dàng chạm vào và sờ thấy. Chần chừ gì nữa mà không cùng gia đình, bạn bè đến Bà Nà Hills, check in tại khu làng Pháp để cảm nhận không gian tuyệt vời này!

UYỂN CẦM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: