Đạt G làm mới bản hit một thời Trái Tim Bên Lề

Thứ năm, 04/08/2022 14:36 (GMT+7)

Chương trình Gala Nhạc Việt Studio Session số 4 đã đưa khán giả gặp gỡ ca sĩ, nhạc sĩ Đạt G và lắng nghe những ca khúc hits quen thuộc đầy cảm xúc như: Anh ơi ở lại, Buồn không em, Giống như tình anh, Trái tim bên lề.

Đạt G được khán giả biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ có nhiều sáng tác và sản phẩm âm nhạc được công chúng yêu thích, với nhiều lượt xem, nghe trên mạng xã hội như Anh ơi ở lại (Chi Pu thể hiện), Buồn của anh, Buồn không em, Khó vẽ nụ cười, Bánh mì không…

Đạt G.

Mang đến trong chương trình những ca khúc hits do chính mình sáng tác, với chất giọng khàn ấm áp, Đạt G khoác lên màu sắc mới cho các ca khúc như Anh ơi ở lại, Giống như tình anh, đặc biệt bản hit Buồn không em được phối mới da diết với đàn tranh và sáo mang âm hưởng mới lạ. Bên cạnh đó, với thử thách từ host Châu Đăng Khoa vẫn không làm khó được Đạt G khi thể hiện bản tình ca hit một thời với Trái tim bên lề đầy mới lạ khiến khán giả không khỏi ấn tượng.

Cũng trong chương trình, Đạt G trò chuyện cùng host Châu Đăng Khoa đầy tình cảm, mang đến những câu chuyện lần đầu được kể. Dù các sáng tác của Đạt G mang nhiều nỗi buồn và chất chứa tâm sự, nhưng Đạt G cho biết bản thân lại là người vui tính, hoạt náo và yêu đời. Gala Nhạc Việt Studio Session phát sóng định kỳ 20h thứ 2 hàng tuần trên YouTube Gala Nhạc Việt và một số nền tảng nghe nhạc Quốc tế khác.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: