Đạo diễn triệu view Kawaii Tuấn Anh ngồi ghế nóng cuộc thi video dành cho giới trẻ

Thứ sáu, 21/06/2019 17:24 (GMT+7)

Người đứng sau những MV gây bão Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Đừng hỏi em, Anh đang ở đâu đấy anh, Một bước yêu vạn dặm đau... rất hào hứng với vai trò mới này.

Chia sẻ về vai trò mới – giám khảo cuộc thi làm video “Touching your life” - đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh cho biết, anh rất hào hứng, bởi sẽ có cơ hội tiếp xúc, làm việc cùng các bạn trẻ có đam mê làm phim như mình. Kawaii mong cuộc thi sẽ là sân chơi thường niên, tạo nền móng cho giới trẻ có cơ hội phát huy năng lực sáng tạo của mình.

Nói về tiêu chí chấm điểm, Kawaii cho biết: “Giám khảo chúng tôi sẽ không chú trọng quá nhiều vào kĩ thuật mà sẽ ưu tiên những tác phẩm giàu cảm xúc, sáng tạo về nội dung”.

Ngồi ghế nóng cùng Kawaii trong cuộc thi lần này còn có 2 gương mặt nổi tiếng khác của showbiz Việt, đó là đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ, ca sĩ Vũ Cát Tường.

Touching your life là cuộc thi về ý tưởng và sản xuất video chuyên nghiệp đầu tiên được khởi xướng bởi một ngân hàng lớn. Cuộc thi dành cho tất cả các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại việt Nam, có thời gian nhận bài dự thi từ 04/07 đến hết ngày 30/09.

Được biết, giải I chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu và cơ hội trải nghiệm, làm việc cùng các chuyên gia Prophet tại Google và Facebook Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó, các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu và được hỗ trợ bởi những đạo diễn, những chuyên gia hàng đầu về thương hiệu.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: