Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không tiếc lời khen ngợi Trấn Thành

Thứ ba, 03/11/2020 16:16 (GMT+7)

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ rất thích web drama Bố Già nên khi nhận được lời mời từ Trấn Thành, anh vô cùng hào hứng.

Sau thành công của web drama Bố Già, đáp lại kì vọng của người hâm mộ, ekip Trấn Thành đã cùng nhau bắt tay thực hiện phiên bản điện ảnh cho tác phẩm này. Ngoài những gương mặt quen thuộc như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân, Quốc Khánh,... nam diễn viên Cua lại vợ bầu còn “chơi lớn" khi quyết định bắt tay hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - người đứng sau thành công của nhiều sản phẩm ăn khách như Những cô gái chân dài, Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn, Ngôi nhà hạnh phúc...

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (giữa).

Mới đây, trong buổi tiệc đóng máy dự án, nam đạo diễn đã dành tặng người đồng nghiệp những lời khen “có cánh" cho tài năng cũng như sự chỉn chu, chuyên nghiệp: “Hơn một tháng quay phim, tui đã học được rất nhiều từ Trấn Thành. Trấn Thành có một cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kì giỏi và cực kì tinh quái, cách xử lí của Thành luôn có sự mới mẻ và độc đáo. Thành có thể biến một cảnh quay bình thường thành một cảnh quay cực kì thú vị và sống động. Tui tin nếu Thành làm đạo diễn thì Thành sẽ là một đạo diễn cực kì giỏi. Cám ơn Trấn Thành đã cho tui cơ hội được đồng hành cùng Trấn Thành và mọi người trong dự án thú vị này, một lần nữa xin chân thành cám ơn cả êkip”.

Êkip thực hiện phim điện ảnh Bố Già.

Là một đạo diễn có uy tín và được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao, lời khen của Vũ Ngọc Đãng hoàn toàn có đủ sức nặng để minh chứng cho sự đa tài của Trấn Thành. Dù ở bất kì vai trò nào, ông xã Hari Won cũng đầu tư, tìm tòi để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo gửi đến người hâm mộ.

Khi hợp tác cùng Trấn Thành sản xuất web drama, Mr Tô cũng từng cho biết anh và tất cả diễn viên đều rất áp lực khi phối hợp với Trấn Thành bởi nam MC quá giỏi và nhanh nhạy, điều chỉnh liên tục các tình tiết... Mr Tô khẳng định việc kết hợp với Trấn Thành khiến sản phẩm được nâng lên một tầm cao mới: Sang, đẹp, chỉn chu và nhiều thú vị!

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: