Đạo diễn Nhất Trung: Thành công của phim Bố Già là tín hiệu đáng mừng của điện ảnh Việt

Thứ tư, 31/03/2021 21:13 (GMT+7)

Đạo diễn Nhất Trung bất ngờ tung teaser phim thanh xuân 1990, đồng thời dời ngày chiếu sớm lên 21/4 thay vì 30/4 như dự kiến trước đây.

Năm 2019, đạo diễn Nhất Trung lập nên kỉ lục doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại với phim Cua lại vợ bầu. Tuy nhiên, thành tích này của Cua lại vợ bầu lại bị Bố già “vượt mặt”. Ngay sau đó, đạo diễn Nhất Trung quyết định đôn lịch chiếu của phim 1990 lên trước 9 ngày khiến nhiều người đồn đoán rằng ê kíp 1990 đang muốn lấy lại doanh hiệu cao nhất của phòng vé Việt?

Đạo diễn Nhất Trung và 3 mĩ nhân của 1990: Diễm My 9X, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc

Trước những thắc mắc, đạo diễn Nhất Trung cho biết: “Trung và Trấn Thành là những người bạn thân. Nếu theo dõi Facebook của Trung sẽ thấy trên 10 lần Trung chúc mừng phim Bố già. Thật sự, Trung không thảo mai mà thật lòng ngưỡng mộ sự thành công của phim Bố già. Đây là tín hiệu đáng mừng điện ảnh Việt”.

Còn về việc “vượt mặt” hay tham vọng mới cùng 1990, đạo diễn Nhất Trung thẳng thắn chia sẻ: “Trung nghĩ làm gì cũng phải chỉn chu. Đặc biệt với 1990, bộ phim được Trung làm ra sau những thành công đã có và những sai lầm ... nên phim sẽ phải khác hơn, chỉn chu hơn, hiểu khán giả hơn... Ai làm phim cũng có tham vọng nhưng tham vọng của Trung lúc này khác ngày xưa, ngoài doanh thu, Trung muốn nhận được sự khen ngợi, nhìn nhận, công nhận và tình cảm thực sự của khán giả. Thắng lớn với 1 phim là may mắn, thắng lớn nhiều phim sau đó chính là nỗ lực”

Dự án 1990 hội tụ 3 nàng ngọc nữ đình đám của Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương. Phim kể về 3 cô gái ở độ tuổi 30 mang theo nhiều lo lắng, tâm sự. Linh Lan (Lan Ngọc) tập trung xây đắp sự nghiệp, khẳng định bản thân. Jessica Diễm (Diễm My) trở thành "nữ cường", sống độc lập chẳng cần đàn ông. Nhã Ca (Nhã Phương) thì ngược lại, trở thành người phụ nữ của gia đình đầy tính truyền thống.Tuy nhiên, cuộc sống của 3 cô gái lại chất chứa nhiều đổ vỡ và hoài nghi.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: