Đạo diễn Luk Vân "chơi lớn" khi chọn dàn diễn viên mới toanh cho dự án trở lại

Thứ bảy, 05/12/2020 06:37 (GMT+7)

Đạo diễn Luk Vân bất ngờ trở lại với dự án phim chiếu online “Hoàng Quý Muội” cùng dàn diễn viên mới toanh.

“Hoàng Quý Muội” là bộ đầu tiên đạo diễn Luk Vân quyết định chọn khai thác đề tài xuyên không và câu chuyện lịch sử đời nhà Trần. Luk Vân cũng cho biết ngoài vai trò đạo diễn, lần này cô kiêm nhiệm luôn vị trí viết kịch bản. Dự án phim “Hoàng Quý Muội” cũng là một lời khẳng định chắc nịt của Luk Vân tới khán giả rằng tên tuổi của cô không chỉ gắn liền với thể loại tình cảm, lãng mạn đơn thuần mà còn là sự đổi mới và đa dạng trong phong cách làm phim của mình.

Các diễn viên tham gia bộ phim.

Bên cạnh chủ đề “kén người xem”, “Hoàng Quý Muội” còn là cuộc đánh cược của Luk Vân khi tất cả diễn viên xuất hiện trong phim đều mới toanh trong làng điện ảnh: Hải Nam, Đoàn Bảo Ân hay Đỗ Diễm. Dù đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng Hải Nam (thủ vai nam chính trong dự án phim “Hoàng Quý Muội”) cũng khiến không ít người băn khoăn. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng đạo diễn Luk Vân đã dành sự ưu ái quá lớn cho Hải Nam.

Luk Vân không ngần ngại khẳng định: “Đây là một sự liều lĩnh của mình khi đặt để Hải Nam vào chiếc áo tưởng chừng quá rộng so với anh chàng này. Cho đến khi bấm máy xong 16 tập, Luk Vân hoàn toàn tự hào khi sự liều lĩnh của mình dành cho Hải Nam là xứng đáng”. Thậm chí trong buổi họp báo, đạo diễn Luk Vân công bố Hải Nam sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí nam chính trong dự án phim điện ảnh sắp tới mang tên “Mười Năm Tình Cũ”. Bên cạnh đó, Đoàn Bảo Ân, Oanh Kiều và Đỗ Diễm cũng là những gương mặt diễn viên trẻ đảm nhận những nhân vật then chốt trong “Hoàng Quý Muội”.

Luk Vân và diễn viên Lâm Thanh Mỹ.

Trong giai đoạn khó khăn chung, Luk Vân quyết định trở lại với sản phẩm webdrama dài hơi với rất nhiều thách thức mà nữ đạo diễn tự đặt ra cho mình. Cô nàng còn chia sẻ mình đã quyết chơi lớn khi chi tận 4 tỉ cho một dự án webdrama. Với sự đầu tư chỉn chu từ con người cho đến máy móc, “Hoàng Quý Muội” hứa hẹn khán giả có thể ngồi tại nhà để thưởng thức một bộ phim online đúng chuẩn phim điện ảnh. Phim “Hoàng Quý Muội” sẽ lên sóng định kì vào lúc 20 giờ thứ 5 và thứ 6 hàng tuần đã bắt đầu từ ngày 03/12/2020.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: