Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân làm Người kể chuyện tình

Thứ năm, 23/08/2018 15:02 (GMT+7)

Trở lại với mùa 2, nữ đạo diễn tài ba ấp ủ nhiều ý tưởng mới mẻ, công phu từ kịch bản, dàn dựng…hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng truyền hình từ ngày 30/8/2018.

Người kể chuyện tình mùa 2 tiếp tục khắc họa chân dung cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu cùng với không gian sống, hoàn cảnh ra đời tác phẩm của 12 nhạc sĩ: Phạm Duy, Hoàng Thi Thơ, Ngô Thụy Miên, Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nhật Ngân, Lê Dinh, Vinh Sử, Mạnh Phát, Tuấn Khanh, Hàn Châu, Y Vân.

Chương trình sẽ đưa những tác phẩm hay nhất của các nhạc sĩ này lên sân khấu bằng phong cách dàn dựng đặc trưng, đưa khán giả sống trong không gian thời cuộc mà các nhạc sĩ đã trải qua…

Đặc biệt, trong 1 số tập sẽ có sự tham gia của chính các nhạc sĩ. Họ sẽ hoà điệu vào những bài hát và những câu chuyện tình của chính mình được kể trên sân khấu.

Người Kể Chuyện Tình mùa 2 sở hữu dàn thí sinh xuất sắc, cả giọng hát và ngoại hình: Hồng Gấm, Phan Ngọc Luân, Khắc Minh, Thu Hằng, Nguyễn Ngọc Sơn, Phương Trang…đều là những giọng hát đầy nội lực và đã có những thành công nhất định ở dòng nhạc trẻ. Có những thí sinh là quán quân, á quân từ một số cuộc thi hát đình đám khác.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho biết chương trình không sử dụng quá nhiều hiệu ứng sân khấu, chủ yếu tập trung vào câu chuyện, mạch cảm xúc của nhân vật…Đặc biệt trong mùa 2, tiết mục không đơn thuần là kể lại mà như một tiết mục kịch ngắn, có mở đầu, cao trào, thắt nút dẫn dắt người xem.

Người Kể Chuyện Tình, tập 1 với chủ đề nhạc sĩ Giao Tiên – Một giấc mơ đời sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 30/8/2018 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: