Đào Kỳ Anh trở lại sau một năm vắng bóng với MV dành cho những người xa quê

Thứ tư, 10/02/2021 20:34 (GMT+7)

Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, nữ ca sĩ Đào Kỳ Anh ra mắt ca khúc “Tết Về Nhà Thôi”, gửi gắm nỗi niềm của những người con xa quê, không thể về nhà đón Xuân đoàn viên bên gia đình.

Sau một năm tạm gác lại những dự án âm nhạc để hoàn thành việc học, mới đây nữ ca sĩ Đào Kỳ Anh chính thức trở lại với Vpop cùng ca khúc “Tết Về Nhà Thôi”, hoà chung không khí vào những ngày cận Tết nguyên đán 2021. Trước đó, Đào Kỳ Anh được biết tới qua nhiều game show, cuộc thi âm nhạc mang phong cách bolero, nhưng sự chuyển mình qua nhiều dòng nhạc ballad, pop đã được khán giả đón nhận. Giọng ca 9X cho biết, cô có rất nhiều dự án nhưng vì năm 2020 bị ảnh hưởng dịch, nên Đào Kỳ Anh chọn gác lại, ưu tiên hoàn thành việc học tại trường và sau đó quyết định trở lại, dốc sức cho những kế hoạch ấp ủ trong năm 2021.

Poster MV.

Mở màn trong tháng 2/2021 và ở thời điểm cận Tết, Đào Kỳ Anh gửi gắm tình cảm với MV “Tết Về Nhà Thôi”, gây nhói lòng với những ai không thể về quê đón Tết. Nữ ca sĩ tâm sự: “Khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ trẻ Trung Đức, Kỳ Anh nghe rất nhiều, thậm chí đã có lúc khóc trong thời điểm dịch COVID-19 làm cản trở con đường về quê đón Tết của mọi người. Mỗi lần nghe, cảm giác của Kỳ Anh rất nhớ nhà, chỉ muốn được về ôm bố, ăn những món ngon mẹ nấu, cùng cả nhà dọn dẹp đón Giao thừa. Những lúc ấy, mình chỉ biết cố gắng phải hoàn thành công việc thật sớm, rồi tìm cách về quê đón năm mới trong an toàn”.

MV với tông hồng ngày đầu năm.

MV được quay đơn giản, lấy bối cảnh chủ yếu là sắc hồng ngày đầu năm. Hiện tại, nữ ca sĩ 9X cho biết cô đã trở về quê hương Đồng Tháp trước thời điểm có yêu cầu giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19. Cô cũng chia sẻ sự khó khăn của rất nhiều người khi mùa Tết Nguyên Đán 2021 rất có thể sẽ không trọn vẹn như những năm trước vì ảnh hưởng dịch bệnh. Tuy nhiên Kỳ Anh vẫn mong muốn chia sẻ thông điệp mọi người đón năm mới an toàn. “Năm nay, cả nhà của Kỳ Anh quyết định đón Tết trong an toàn, cùng mọi người trong xóm phòng dịch COVID-19 cẩn thận, để cái Tết đầu năm sẽ có nhiều niềm vui, khoẻ mạnh. Bố mẹ và anh chị em trong nhà cũng quyết định năm nay ăn Tết gọn gàng hơn mọi năm, nhà vẫn đủ bánh mứt, trang trí đầy đủ nhưng chỉ là hạn chế di chuyển nhiều nơi”. – nữ ca sĩ nói.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: