Đào Bá Lộc tái hiện thời "trẻ trâu" trong MV mới cùng diễn viên Anh Tú

Thứ sáu, 16/06/2017 02:45 (GMT+7)

Màu sắc và nội dung MV "Thanh Xuân" của nam ca sĩ dễ dàng gợi cho công chúng nhớ đến bộ phim “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” đình đám.


Không giàu hiệu ứng hay những góc máy khó, tuổi học sinh trong "Thanh Xuân" hiện ra nhẹ nhàng, trong trẻo và đơn thuần một cách vô cùng tự nhiên. Sẽ có những cảm xúc khó gọi tên và những tiếc nuối của tuổi trẻ.



Vẫn giữ sở trường hát ballad và sáng tác, Thanh Xuân lại là một tác phẩm cá nhân của anh chàng. So với các sản phẩm trước, Thanh Xuân mang một màu sắc mới: tươi trẻ và trong trẻo hơn rất nhiều.

Đóng cặp với Đào Bá Lộc trong “Thanh Xuân” chính là Anh Tú - quán quân Cười Xuyên Việt. Chàng trai này sở hữu khuôn mặt hiền lành, nụ cười toả nắng cùng lối diễn xuất mượt mà, tự nhiên chính là yếu tố giúp MV “Thanh Xuân” càng được trọn vẹn hơn.


Đây cũng chính là lần đầu tiên Đào Bá Lộc tự tay sản xuất nên một sản phẩm âm nhạc của chính mình từ sản xuất, đạo diễn MV này cũng được xem như là một món quà đặc biệt Lộc dành tặng cho người bạn đã mất cách đây không lâu.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: