Danh sách top 100 thí sinh vào chung kết Hội thi Tôi yêu khoa học

Thứ sáu, 20/11/2020 15:45 (GMT+7)

Ban tổ chức Hội thi trực tuyến dành cho thiếu nhi Tôi yêu khoa học năm 2020 đã công bố danh sách 100 thí sinh tham dự vòng chung kết ngày 29/11 tới đây.

Trong danh sách này, TP.HCM có 80 thí sinh, 20 thí sinh còn lại đến từ các tỉnh, thành phố như Trà Vinh, Cần Thơ, Bình Dương, Bến Tre, Tiền Giang, Tây Ninh.

Thí sinh dự thi Tôi yêu khoa học 2020

Theo thống kê của Ban tổ chức, tại khu vực TP.HCM, có 18/24 quận, huyện có thí sinh tham dự vòng chung kết, đông nhất là quận Gò Vấp với 18 thí sinh. Các quận huyện có thí sinh tham dự vòng chung kết đông tiếp theo là Nhà Bè, Quận 1...

80 thí sinh vào chung kết (khu vực TP.HCM, danh sách xếp theo quận, huyện)

Danh sách thí sinh tham dự vòng chung kết Hội thi Tôi yêu khoa học 2020 các tỉnh, thành phố ngoài TP.HCM (danh sách xếp theo tỉnh).

Tại vòng chung kết, các thí sinh các thí sinh trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức và tham gia hoạt động trải nghiệm đồng thời thực hiện nhiệm vụ lắp ráp 1 mô hình như robot, thiết bị quạt gió, ngôi nhà thông minh, nhà kính trồng rau…

Hội thi trực tuyến Tôi yêu khoa học lần VI - năm 2020 do Hội đồng Đội TP.HCM phối hợp với Báo Khăn Quàng Đỏ, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ tổ chức với sự đồng hành của Công viên phần mềm Quang Trung, Trung tâm STEAMZONE, NTS Group, Sai Gon Tech, Đối tượng tham dự hội thi là đội viên, thiếu nhi đang là học sinh THCS (từ lớp 6 đến lớp) tại các trường trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành trong cả nước.

Các thí sinh đăng kí tài khoản dự thi tại địa chỉ toiyeukhoahoc.muctim.com.vn từ ngày 28/10/2020 và làm bài dự thi từ ngày 2/11/2020.

T.NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: