Danh sách Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018: Đặng Văn Lâm vắng mặt

Thứ tư, 08/08/2018 08:48 (GMT+7)

Trong danh sách chính thức đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018 vừa được công bố không có tên thủ môn xuất sắc VLeague hiện nay, Đặng Văn Lâm.

HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào hai thủ môn trẻ là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng để dành suất cầu thủ trên 23 tuổi cho mặt trận tấn công khi quyết định chọn Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức và Đỗ Hùng Dũng.

Ngoài sự vắng mặt của thủ môn Đặng Văn Lâm, hai cái tên cũng để lại nhiều tiếc nuối cho cổ động viên là tiền vệ Trần Minh Vương và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cả hai đều thể hiện phong độ cao tại V.League nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình khi mà các trụ cột U23 Việt Nam từng giành ngôi á quân tại Thường Châu vẫn tỏ ra xuất sắc, trừ trường hợp của Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Trọng Đại, hai cầu thủ không được thi đấu phút nào tại Cúp Vinaphone do chấn thương.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không được tham dự Asiad

Danh sách chính thức tuyển Olympic Việt Nam

Như vậy, đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018 với bộ khung U23 Việt Nam + 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Đối thủ của tuyển Olympic Việt Nam lần lượt sẽ là Olympic Pakistan (ngày 14/82018), Olympic Nepal (ngày 16/8/2018) và Olympic Nhật Bản (19/8/2018).

BẢO NAM

Ảnh: VFF

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: