Danh sách 149 trường diện ưu tiên xét tuyển vào Đại học Quốc gia TP.HCM

Thứ năm, 26/05/2022 17:49 (GMT+7)

Đại học Quốc gia TP.HCM đã công bố danh sách 149 trường THPT thuộc diện ưu tiên xét tuyển năm 2022 theo quy định của trường.

Học sinh thuộc các trường THPT này sẽ được ưu tiên xét tuyển theo quy định của Đại học Quốc gia TP.HCM. Danh sách cụ thể:

Thí sinh tham khảo thêm về các ngành/nhóm ngành/chương trình xét tuyển áp dụng cho phương thức này của các đơn vị thành viên viên/trực thuộc ĐHQG-HCM (theo Phụ lục đính kèm).

Chỉ tiêu tuyển sinh theo phương thức này tối đa 20% tổng chỉ tiêu của ngành/nhóm ngành. Không giới hạn số nguyện vọng đăng ký và không giới hạn số đơn vị (nhưng có phân biệt thứ tự nguyện vọng).

Phương thức đăng ký và nộp hồ sơ UTXT: Từ ngày 25/5/2022 đến ngày 15/6/2022 thí sinh thực hiện đăng ký lần lượt theo các bước bắt buộc như sau:

- Bước 1: truy cập trang thông tin điện tử của ĐHQG-HCM tại địa chỉ https://tuyensinh.vnuhcm.edu.vn để đăng ký hồ sơ trực tuyến, khai báo và điền thông tin đăng ký.

- Bước 2: sau khi đăng ký thành công, thí sinh in phiếu đăng ký UTXT, ký tên và xác nhận thông tin của trường THPT đang theo học.

- Bước 3: nộp bộ hồ sơ giấy đăng ký UTXT. Bao gồm: Piếu đăng ký UTXT được in từ hệ thống đăng ký UTXT sau khi hoàn thành Bước 1 và Bước 2; Các hồ sơ yêu cầu đính kèm tương ứng cho từng đơn vị tham khảo điều kiện đăng ký xét tuyển do Hội đồng tuyển sinh các đơn vị quy định; Số lượng bộ hồ sơ đăng ký UTXT tương ứng với số lượng đơn vị đã đăng ký. Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào đơn vị nào thì nộp hồ sơ tại đơn vị đó.

Thí sinh nộp bộ hồ sơ đăng ký UTXT trực tiếp tại đơn vị hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của các đơn vị.

T.NGUYỄN tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: