Thứ hai, 12/03/2018 20:02 (GMT+7)

Vốn quen với hình ảnh dịu dàng, khép nép của cô bạn thân, khi chứng kiến Việt Trinh siêu “lầy” trên sân khấu Cặp đôi hài hước , danh hài Việt Hương không khỏi ngỡ ngàng.

Việt Hương cho biết, nhờ cùng ngồi ghế nóng trong chương trình Cặp đôi hài hước mà cô phát hiện ra nhiều điều thú vị về bà chị Việt Trinh, đặc biệt là khả năng hài hước duyên dáng.

Đồng tình với Việt Hương, giám khảo Lý Hùng cũng cho biết, dù chơi thân với Việt Trinh từ rất lâu, hiểu tính cô bạn mình nhưng đây là lần đầu tiên, anh thấy cô bạn mình “lầy” đến như vậy.

Cặp đôi hài hước mùa 2 trở lại với sự tham gia của 5 cặp thí sinh, sẽ có những ca sĩ và diễn viên điện ảnh đã từng rất nổi tiếng nhưng chưa từng diễn hài và những ngôi sao trẻ của làng hài đang được yêu thích nhất hiện nay.Sự “ghép cặp” thú vị giữa những nghệ sĩ trái lĩnh vực hoặc chưa từng làm việc cùng nhau hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thú vị.

5 cặp đôi thí sinh của Cặp đôi hài hước gồm: Ca sĩ Sơn Ca – diễn viên Bảo Chu, ca sĩ Akira Phan – diễn viên Tấn Phát, ca sĩ Miko Lan Trinh – diễn viên Hoàng Hải, diễn viên Mai Phương – Tâm Anh, diễn viên Dương Thanh Vàng – Phương Lan.Giám khảo của chương trình Cặp Đôi Hài Hước sẽ là hai cặp đôi: Thanh Bạch – Việt Hương, Lý Hùng – Việt Trinh.

Ca sĩ Sơn Ca- nổi tiếng với bản hit Gọi giấc mơ về - bật mí: “Do lần đầu diễn hài nên Sơn Ca không có kinh nghiệm, tung hứng sai nhịp, diễn mà chẳng ai cười. May mắn là bạn diễn Bảo Chu đã hỗ trợ mình rất nhiều”.

Đồng cảnh ngộ với Sơn Ca, sa sĩ Akira Phan - từng oanh tạc các bảng xếp hạng nhạc số của Việt Nam với bản hit Mùa đông không lạnh – cũng lần đầu diễn hài. Sau những lần đầu chệch choạc, càng về sau, anh càng tung hứng ăn ý với bạn diễn Tấn Phát.

Điểm đặc biệt ở Cặp đôi hài hước 2018 là chủ đề mỗi đêm thi sẽ được chuyển thể bằng tên của một ca khúc hit. Cặp đôi hài hước mùa 2 lên sóng lúc 21 giờ thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: