Đảng ủy Cơ quan Thành Đoàn tặng quà cho thiếu nhi và Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ sáu, 29/07/2022 12:06 (GMT+7)

Sáng 28/7, tại Đồng Tháp, các đồng chí đại diện cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Cơ quan Thành Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và mẹ Việt Nam anh hùng.

Tại UBND xã Long Hưng A (huyện Lấp Vò, Đồng Tháp), đoàn đã trao tặng 25 suất học bổng (1 triệu/suất) và quà (tập trắng, sữa, dụng cụ học tập) cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp cùng Nhà xuất bản Kim Đồng trao tặng 1 tủ sách gồm 500 quyển sách với kinh phí hơn 22 triệu đồng.

Các em nhỏ hớn hở nhận quà

Chị Trần Gia Bảo (Phó tổng biên tập báo Khăn Quàng Đỏ) trao bảng tặng tủ sách thiếu nhi cho cô Võ Thị Kim Duyên (Đại diện trường TH Long Hưng A, Đồng Tháp).

Còn ở trường TH Bình Thạnh 1 (huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp), đoàn trao tặng 25 suất học bổng (1 triệu/suất) và quà (tập trắng, sữa, dụng cụ học tập) cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 1 tủ sách của NXB Trẻ gồm 410 quyển sách với tổng kinh phí 20 triệu đồng.

Anh Huỳnh Ngô Tịnh (Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Cơ quan Thành Đoàn) hi vọng những món quà này sẽ giúp các em có thêm động lực đến trường và càng học tốt hơn.

Ôm món quà trên tay, em Tống Quan Huy (lớp 3 trường TH Long Hưng A, Đồng Tháp) cho biết: "Gia đình em khó khăn, cha mẹ đi làm thuê chưa có điều kiện mua sắm tập vở, hộp bút trong năm học mới. Chiếc hộp bút và tập vở này sẽ là người bạn đến trường cùng em. Em cám ơn các cô chú và các anh rất nhiều".

Quan Huy và em gái xúc động đón nhận quà từ chương trình

Cũng trong chương trình, đoàn còn thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Diệu (sinh năm 1934) và Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Thảo (sinh năm 1928) nhân kỉ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

LILY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: