Đăng Quân đăng quang Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên

Thứ bảy, 06/08/2022 11:57 (GMT+7)

Ngày 05/08, chương trình truyền hình thực tế Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập 16 - vòng Chung kết 2 và công bố Quán quân của mùa đầu tiên.

Nối tiếp tập 15 - vòng Chung kết 1, tập 16 mang đến 4 sân khấu cá nhân của các tuyển thủ thuộc bảng A: Sonic Boom, Hoàng Đại, Đăng Quân, Lê Hiếu. Ngay sau đó, hai tuyển thủ dành được số lượt bình chọn cao nhất ở mỗi bảng sẽ bước vào trận battle nảy lửa để tìm ra Quán quân Street Dance Việt Nam. Theo host Trấn Thành chia sẻ, giải thưởng dành cho Quán quân cực ấn tượng với tổng giá trị lên đến 1 tỉ đồng. Mở màn cho phần thi đấu của các tuyển thủ thuộc bảng A là Sonic Boom đến từ đội Bảo Anh. Sonic Boom chia sẻ, Street Dance Việt Nam là một hành trình mới mẻ đối với anh, trải qua nhiều vòng thi đấu nhưng Sonic Boom vẫn chưa hoàn toàn tự tin, còn sự ngại ngùng trước máy quay.

Ở sân khấu cá nhân cuối cùng, Sonic Boom quay lại với thể loại Breaking và đưa những gì “thuần" nhất của một BBoy đến với khán giả. Màn trình diễn của Sonic Boom mang tên Hồi ức của Sonic Boom tại Street Dance Việt Nam 2022, cố vấn biên đạo BBoy Lee. Tuyển thủ thứ 2 của bảng A thi đấu chính là Đăng Quân của đội Chi Pu, bộ môn Popping. Đăng Quân chia sẻ, mục tiêu của bản thân khi đến với Street Dance Việt Nam là được đứng trên sân khấu và thể hiện những gì bản thân ấp ủ trước khán giả. Ở Màn trình diễn của Đăng Quân mang tên Nghệ Sĩ Đường Phố, cố vấn biên đạo Sơn Lâm, cùng sự hỗ trợ của bộ ba tuyển thủ thuộc bộ môn Popping là CK, Hoàng Old, Kirby và Dmon.

Tuyển thủ thứ 3 của bảng A thi đấu là Lê Hiếu từ đội Kay Trần, thể loại Breaking. Lê Hiếu cho biết, Street Dance Việt Nam tiếp thêm sự tự tin và cảm giác “bỏ tất cả mọi thứ chỉ để nhảy". Trên sân khấu cá nhân cuối cùng, Lê Hiếu muốn được là chính mình nhất. Cố vấn biên đạo cho màn trình diễn của Lê Hiếu là Tân Nguyễn, với phần âm nhạc khá độc đáo cho một tiết mục nhảy - liên khúc Nghe Tôi Kể Này, Cây Lặng Gió Ngừng, Tám Chữ Có của Lê Cát Trọng Lý.

Tuyển thủ cuối cùng của bảng A thi đấu là Hoàng Đại từ đội Trọng Hiếu, thể loại Biên đạo. Hoàng Đại cũng là thành viên duy nhất đại diện đội Trọng Hiếu bước vào vòng Chung kết của Street Dance Việt Nam. Cố vấn biên đạo cho phần trình diễn của Hoàng Đại là Hải 2D, phần âm nhạc là ca khúc Nếu của Onionn, Mazuz. Sử dụng đạo cụ rất đơn giản cũng là duy nhất - cát, mang ý nghĩa sâu sắc về thời gian trong cuộc đời mỗi con người như câu nói “ai rồi cũng trở về với cát bụi".

Như vậy, sân khấu riêng của 7 tuyển thủ thuộc hai bảng A và B đã chính thức khép lại với những màn trình diễn thăng hoa, đủ mọi cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hài hước đến sâu lắng, buồn bã. Ngay sau đó, Host Trấn Thành đã công bố kết quả bình chọn của các vị giám khảo có mặt tại trường quay dành cho 7 tuyển thủ thi đấu vòng Chung kết. Sailor.D nhận được 67 phiếu bình chọn, 2 tuyển thủ còn lại thuộc bảng B là C2 Low và Quốc Tít có số phiếu bằng nhau - 63 phiếu. Như vậy, Sailor.D chính là tuyển thủ nhất bảng B và giành tấm vé bước vào trận battle tìm ra Quán quân. Ở bảng A, Sonic Boom nhận được 39 phiếu và xếp vị trí thứ 4, Hoàng Đại ở vị trí thứ 3 với 88 phiếu, Lê Hiếu và Đăng Quân chỉ cách nhau đúng 2 phiếu. Cuối cùng, Đăng Quân đã bước vào trận battle tìm ra Quán quân với 97 phiếu bình chọn, còn Lê Hiếu nhận được 95 phiếu.

Đăng Quân là quán quân của Street Dance Việt Nam mùa 1.

Toàn bộ trường quay của Street Dance Việt Nam thực sự “vỡ òa" khi Host Trấn Thành công bố, đội Chi Pu có 2 tuyển thủ bước vào trận battle cuối cùng. Vòng thi battle dành cho Quán quân và Á quân của Street Dance Việt Nam mùa 1 bao gồm 10 round, mỗi tuyển thủ có 45 giây để nhảy. Kết thúc 5 round đầu tiên, nếu 2 tuyển thủ đều “không phục" đối thủ thì các giám khảo có mặt tại trường quay sẽ tiến hành bình chọn bằng cách ném khăn lên sân khấu để quyết định điểm số. Kết quả bình chọn của lượt thi đấu cuối cùng cũng khá sít sao với tỷ số 41 : 55. Cuối cùng, Đăng Quân đã giành được ngôi vị Quán quân của Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên với 2 lượt thi đấu chiến thắng. Như vậy, Á quân của Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên chính là Sailor.D.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: