Đăng Khôi tái xuất bằng một MV “không thể lãng mạn hơn”

Thứ ba, 07/05/2019 17:52 (GMT+7)

Sau ca khúc Vì đã tìm thấy em cách đây 1 năm, Đăng Khôi tiếp tục cho ra mắt MV Định mệnh anh yêu em – một ca khúc với giai điệu và ca từ cực kì lãng mạn và ngọt ngào.

Định mệnh anh yêu em là sáng tác riêng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành cho ca sĩ Đăng Khôi và ngoài vai trò sáng tác, anh tiếp tục làm đạo diễn cho MV cùng tên. Bối cảnh chính của MV là đảo Nami - phim trường Bản tình ca mùa đông nổi tiếng của Hàn Quốc. Điều đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh khẳng định ca khúc này chính là viết về câu chuyện của nhạc sĩ khi gặp đúng “người ấy” của mình, định mệnh mang họ lại gần nhau và không ai khác chính người bạn thân nhất là ca sĩ Đăng Khôi được Dương Khắc Linh gửi gắm tâm tư để thể hiện bài hát này.

Đăng Khôi bên bà xã Thủy Anh và hai con trai

Hỗ trợ quay MV cho Đăng Khôi là ekip người Hàn, từ trợ lí đạo diễn, sản xuất, stylist, make up đều là người Hàn Quốc. Nữ diễn viên đóng cặp với Đăng Khôi cũng là người Hàn Quốc tên Kim Jin-Sil – một diễn viên trẻ sinh năm 1996 đang được yêu thích tại Hàn với web drama đình đám Giới thiệu mối quan hệ. “Đã nhiều năm Khôi không đi hát mà chỉ tập trung kinh doanh nên lần trở lại này Khôi rất háo hức. Mặc dù vắng bóng khá lâu nhưng Khôi không ngờ các fan vẫn còn yêu mến mình đến vậy, vẫn mong chờ những sản phẩm mới của Khôi. Sau Định mệnh anh yêu em, Khôi sẽ bắt tay thực hiện tiếp một loạt dự án khác, ngoài remix các bài hit thì sẽ còn các ca khúc về xã hội, gia đình, hi vọng mọi người sẽ tiếp tục đón nhận”.

Cùng xem ca khúc mới của Đăng Khôi nhé!

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: