Dàn sao Việt đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt sản phẩm khủng

Thứ ba, 17/01/2017 21:55 (GMT+7)

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến chúc mừng Mr. Đàm nhân dịp anh ra mắt DVD live show kỉ niệm 20 năm ca hát.

Đàm Vĩnh Hưng - Xuân Lan

Tối 15/1, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu đến người hâm mộ DVD Live show kỉ niệm 20 năm ca hát mang tên Diamond Show. Đây là món quà mà Mr. Đàm và ekip muốn dành tặng các fan nhân dịp Tết. Ngoài việc bật mí về thời điểm phát hành, Mr Đàm còn tái hiện lại 6 tiết mục hoành tráng nhất của Diamond Show như LK Đừng lừa dối – Colazon De Melao, LK Ảo ảnh – Yêu nhau đi, Mãi mãi bên em, Đừng tìm lại, Những buổi chiều vàng.... Nhân dịp này, anh cũng trình làng MV Vì anh là soái ca. Đây là sản phẩm từng gây chú ý với những clip hậu trường ghi lại màn diễn flashmob của Mr. Đàm và 60 nam diễn viên điển trai trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cách đây hơn 1 tuần.

MV Vì anh là soái ca là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của Mr. Đàm cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một chàng trai không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại chinh phục người đối diện bằng tình cách hào phóng và tình cảm chân thành. Được biết, Mr. Đàm đã đầu tư gần 500 triệu đồng, bao gồm chi phí may trang phục, thuê máy móc, trả cát-sê cho các diễn viên… Chia sẻ về hình tượng của mình trong MV, anh tự tin cho biết bản thân hội tụ gần đủ những yếu tố để trở thành một “soái ca” đúng nghĩa như ga lăng, đẹp trai, biết dùng tài năng thiên bẩm để mang niềm vui đến cho mọi người… ­­

Khi được hỏi về việc mời các nghệ sĩ nổi tiếng khác tham gia vào MV sẽ làm giảm vị trí "độc tôn" của Mr. Đàm trong lòng khán giả yêu mến, anh cho biết mình là một người rất tỉnh táo, biết rất rõ bản thân đang ở đâu và làm gì. Anh dẫn chứng về việc từng đề nghị Hồ Ngọc Hà kết hợp với mình cách đây vài năm, và đến giờ, điều này đã thành hiện thực. Việc kết hợp giữa anh cùng các sao Việt không những giúp sản phẩm âm nhạc được chú ý rộng rãi, còn tạo thêm thiện từ cộng đồng fan của các nghệ sĩ khác.

Bên cạnh người hâm mộ, các sao Việt tham gia trong MV Vì anh là soái ca cùng ekip sản xuất, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã đến chúc mừng anh như siêu mẫu Xuân Lan, vợ chồng Bình Minh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Vũ Hà, Lệ Nam – chị gái song sinh của Nam Em, nhóm hài Bình Mập, Vicky Nhung, Tố Ny, Phượng Vũ, Thu Hằng Bolero, Giang Hồng Ngọc…

DVD Diamond Show sẽ được phát hành vào ngày 21/1 tại nhà riêng của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, anh cũng hé về dự án “khủng”, khởi đầu là album nhạc xưa tập hợp tái hiện hình ảnh của 7 nhân vật lẫy lừng của làng giải trí Sài Gòn xưa như Thái Thanh, Thẫm Thúy Hằng, Thanh Nga, Hùng Cường,.. Anh hứa hẹn dự án “khủng khiếp” này sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho người hâm mộ trong năm 2017.

MINH CHƯƠNG

Ảnh: THÀNH PHẠM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: