Thứ tư, 04/11/2020 16:06 (GMT+7)

Dàn sao “bạc tỉ” của phim lần đầu tiên hội tụ đầy đủ trong một khung hình để ăn mừng thành tích ấn tượng của tác phẩm.

Bộ phim điện ảnh Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh đã cán mốc 100 tỉ đồng doanh thu phòng vé chỉ sau tuần thứ hai công chiếu (tính từ ngày 26/10 – hết ngày 2/11), theo số liệu được công bố từ nhà phát hành Lotte Entertainment. Theo đó, Tiệc Trăng Máu chính thức trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao thứ nhì trong năm 2020, sau Gái già lắm chiêu 3 khởi chiếu dịp Tết.

Dàn sao nam đắt giá của điện ảnh Việt.

Đặc biệt, đây chính là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chạm mốc 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Trước đó, bộ phim có thành tích cao nhất của anh là Tháng Năm Rực Rỡ (2018) với 84 tỷ đồng.

Ba kiều nữ của bộ phim Tiệc trăng máu cùng đọ sắc bên nhau.

Không giấu được cảm xúc, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ: “Hơn hết, tôi thật sự vui mừng khi thấy thị trường rạp chiếu phim sôi động trở lại khi có được một bộ phim nhận được sự yêu mến của khán giả”.

“Bữa tiệc” điện ảnh thịnh soạn Tiệc trăng máu thành công với sự góp sức của dàn diễn viên ngôi sao.

Thành công của Tiệc trăng máu đã góp phần không nhỏ trong việc hâm nóng phòng vé và khiến cho thị trường điện ảnh mùa cuối năm trở nên sôi động và đáng mong chờ hơn với nhiều bộ phim đã lên lịch ra mắt trong thời gian tới.

Thành công của Tiệc trăng máu đã góp phần thúc đẩy phòng vé và mở đường cho nhiều bộ phim tiếp theo ra rạp.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên mà đầy đủ dàn diễn viên của Tiệc trăng máu góp mặt cùng nhau trong một khung hình kể từ khi phim đóng máy đến nay. Bởi lẽ, tất cả dàn diễn viên của phim đều sở hữu lịch trình cực kỳ bận rộn khi đóng nhiều vai trò từ diễn viên, đạo diễn đến nhà sản xuất.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: