Thứ năm, 07/06/2018 15:20 (GMT+7)

Ngoài Việt Hương, Trang Hý, phim đầu tay của Quán quân Cười xuyên Việt 2017 còn có sự xuất hiện của sư phụ Trấn Thành.

Hồng Thanh cho biết mình quen đàn chị Việt Hương khi đóng phim điện ảnh Em gái mưa. Nể phục sự chuyên nghiệp của danh hài, Hồng Thanh đã mạo muội mời chị xuất hiện trong dự án Sài Gòn anh yêu kem và không ngờ được chị nhận lời.

Đặc biệt, vai diễn Hương Thị của Việt Hương trong Sài Gòn, anh yêu kem có khá nhiều điểm tương đồng với nhân vật của chị trong Em gái mưa cũng, tuy nhiên, sẽ có nhiều bất ngờ thú vị đặc biệt hơn.

Đặc biệt hơn, Việt Hương không chỉ là một diễn viên trong Sài Gòn, anh yêu kem mà còn đóng vai trò là một nhà sản xuất. Bởi lẽ, ban đầu Việt Hương chỉ định nhận lời mời của Hồng Thanh để đóng vai Hương Thị trong phim, nhưng sau khi xem xong kịch bản, chị đã thấy rất tâm đắc và quyết định để Công ty của mình tham gia đồng sản xuất trong dự án này.

Sư phụ” Trấn Thành là người từng cùng gắn bó với Hồng Thanh trong cuộc thi Đấu trường Tiếu Lâm, bản thân Hồng Thanh cũng từng được nhiều khán giả ưu ái gọi là “hậu duệ của Trấn Thành” nên việc kết hợp cùng người thầy của mình trong phim diễn ra vô cùng ăn ý.

Trong Em gái mưa phiên bản điện ảnh, Hồng Thanh đã đóng cặp cùng Trang Hý, còn trong phim này, bộ đôi này dù không chính thức sánh vai bên nhau những cũng hứa hẹn sẽ có những màn kết hợp đầy bá đạo và vô cùng ấn tượng.

Sài Gòn, anh yêu kem được trình chiếu chính thức trên https://www.youtube.com/channel/UC0gOo0Kb5B9zOIvIh8qcQdA vào ngày 12/6 tới.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: