Dàn diễn viên ‘Võ sĩ đại chiến” chính thức ra mắt khán giả

Thứ tư, 09/12/2020 10:27 (GMT+7)

Được đạo diễn Bá Cường ấp ủ gần 4 năm, Võ Sinh Đại Chiến hứa hẹn là tác phẩm điện ảnh học đường trẻ trung thú vị và đầy khác biệt ra mắt vào Tết Dương Lịch 2021.

Võ Sinh Đại Chiến là bộ phim điện ảnh học đường pha yếu tố võ thuật với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Tiến Hoàng, Gi A Nguyễn, Katleen Phan Võ, võ sư 7 lần vô địch MMA thế giới - Nguyễn Trần Duy Nhất, MLee, Duy Khánh, nam vương Cao Xuân Tài, streamer Cris Phan,...

Poster bộ phim.

Chiều 08/12/2020, đoàn phim Võ Sinh Đại Chiến đã có một buổi ra mắt dự án với khán giả. Dàn diễn viên của phim có phần xuất hiện đầy ấn tượng với màn catwalk kết hợp với những động tác võ thuật đẹp mắt trên nền nhạc OST của phim - Chiến Binh do rapper Tez (Rap Việt) trình bày. Cũng trong buổi showcase, trailer và poster chính thức của phim lần đầu được giới thiệu.

Diễn viên tham gia bộ phim.

Theo tiết lộ của đạo diễn Bá Cường, Võ Sinh Đại Chiến là dự án được anh ấp ủ gần 4 năm trước và sau khi trải qua nhiều thay đổi chỉnh sửa và quá trình sản xuất gian nan với nhiều lần bị gián đoạn, phim đã thành hình và sắp đến được với công chúng vào dịp Tết Dương Lịch năm nay.

Đồng hành cùng anh trong bộ phim này là nhà sản xuất Thái Bá Dũng - một người cũng rất đam mê với thể loại phim hành động. “Điều khiến tôi quyết định làm sản xuất và đầu tư cho bộ phim này vì đây là câu chuyện thú vị, rất thời thượng của giới trẻ trên nền võ thuật - rất hấp dẫn với tôi và số đông khán giả”.- Thái Bá Dũng cho biết.

Tiến Hoàng.

Trước tò mò về việc lần đầu tiên trở về Việt Nam đóng phim, nam diễn viên chính Tiến Hoàng cho biết: “Dù là diễn viên hành động nhiều năm nhưng khi lần đầu trở về Việt Nam, tôi vẫn rất lo lắng và gặp nhiều khó khăn khi đóng vai chính. Cái khó lớn nhất là khi thoại bằng tiếng Việt và truyền đạt cảm xúc của mình”.

Đến với dự án điện ảnh "Võ Sinh Đại Chiến" lần này, MLee đảm nhận vai Alex – một cô nàng trong CLB Võ Ta. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng đạo diễn Bá Cường, MLee tiết lộ cô đã từng đi casting phim cách đây 3-4 năm, khi đó bộ phim có một tên khác. Đến thời điểm bắt đầu chạy dự án thì đạo diễn Bá Cường đã gửi lời mời và MLee vui vẻ đồng ý một lần nữa casting và may mắn được giao vai Alex.

Mlee vào vai một cao thủ của CLB Võ Ta trong phim.

Chia sẻ một chút khó khăn khi tham gia Võ Sinh Đại Chiến, MLee tâm sự: “Khó khăn nhất chắc thiên về những kĩ thuật của Võ Ta hay Võ Bình Định như các thế võ, bài quyền đặc trưng. Đặc biệt trong vai diễn lần này, tôi có sử dụng binh khí là cây thương. Việc sử dụng thương với tôi khá mới lạ nên tốn nhiều thời gian để quen với việc đánh sao cho chuẩn xác. Sau đó, tôi còn phải tập thêm các bài đánh cũng nguy hiểm không kém”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: