Dần béo Vương Hoàng Long - cây hài của Trạng tí phiêu lưu ký

Thứ ba, 13/04/2021 11:53 (GMT+7)

Dần Béo do Vương Hoàng Long thủ vai đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả bởi vẻ ngoài tròn trịa, tính cách hồn nhiên, hài hước giống hệt với Dần Béo trong trí tưởng tượng của người hâm mộ.

Hoàng Long tham gia nghệ thuật từ bé, Hoàng Long được biết đến với vai Chín khó trong chương trình Siêu Hài Nhí. Gần đây nhất, bé Hoàng Long đã hoá thân thành Hồng Hài Nhi phiên bản mới trong MV 72 phép thần thông của Ngô Kiến Huy.

Ngoài ra, Vương Hoàng Long đã góp mặt trong nhiều phim điện ảnh như Ông Ngoại Tuổi 30 hay Oppa Phiền Quá Nha, phim truyền hình Gái Khôn Được Chồng. Trong phim Trạng Tí phiêu lưu kí, Hình tượng Dần Béo như được "đo ni đóng giày" cho Vương Hoàng Long, từ ngoại hình đến tính cách. Dần Béo tuy không sở hữu trí thông minh như Tí nhưng lại mang trong mình một trái tim vô cùng nhân hậu. Tính cách cậu bé có đôi chút hậu đậu, vụng về nhưng lại toát nên một nét đáng yêu khó cưỡng. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ: “Vai Dần là một vai diễn rất đặc biệt và từ khi gặp Hoàng Long thì Linh thấy Hoàng Long toát ra một vẻ rất thu hút, ấn tượng và vô cùng phù hợp với vai diễn”.

Vốn yêu thích nhân vật Dần Béo, đối với Vương Hoàng Long việc nhận vai diễn này như giấc mơ được trở thành sự thật. Sau khi hoàn thành quá trình quay phim, Hoàng Long phấn khích chia sẻ: “Còn con muốn được quay phim nữa, quay xong rồi con còn muốn phần 2 nữa, con muốn tất cả Trái Đất đều biết con luôn, lúc đó đi đâu ai cũng biết thằng này đóng vai Dần nè, ai cũng biết hết nên con thích lắm!”.

Ngoài đời, Hoàng Long là cậu bé hài hước, thường bày trò trêu chọc các bạn diễn và các cô chú trong đoàn. Mọi người hay gọi Hoàng Long là cây hài của phim.

Trạng tí phiêu lưu ký lấy chủ đề phiêu lưu - tình cảm gia đình, gắn nhãn P (dành cho mọi lứa tuổi), ra rạp dịp lễ 30.04 năm nay.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: