Đan Trường và bạn bè ôn lại kỉ niệm thời mới vào nghề

Thứ sáu, 07/06/2019 14:56 (GMT+7)

Trong buổi sinh nhật quản lí của mình – ông bầu Hoàng Tuấn – Đan Trường, Đăng Khôi, Cao Thái Sơn đã cùng hồi tưởng lại những ngày mới vào nghề.

Ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường vừa đón tuổi mới đáng nhớ bên cạnh bạn bè, người thân. Tiệc sinh nhật của anh có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới nghệ thuật như: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Cao Thái Sơn, Đăng Khôi, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, MC Anh Quân, Trung Quang,...


Là người bạn luôn đồng hành cùng nhau trong nghề lẫn trong cuộc sống, Đan Trường có mặt từ rất sớm để giúp đàn anh chuẩn bị cho buổi tiệc. Giọng ca “Mưa trên cuộc tình” bồi hồi nhớ lại: “Những ngày đầu làm nghề đối với tôi thực sự rất khó khăn vì là một gương mặt mới. Tuy nhiên, chính sự động viên của anh đã giúp tôi thêm vững tin theo đuổi đam mê ca hát”.

Không riêng gì Đan Trường, nhiều nghệ sĩ khác như: Đăng Khôi, Cao Thái Sơn cũng tiết lộ con đường hoạt động nghệ thuật của mình cũng có dấu ấn của Hoàng Tuấn khi được anh hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình.


Đặc biệt, khi giai điệu sôi động của “60 năm cuộc đời” vang lên, loạt nghệ sĩ như Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Trung Quang, MC Anh Quân, Đăng Khôi, Nhật Tinh Anh, Nhạc sĩ Quốc Cường, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa cùng chạy lên sân khấu hoà giọng trong bài hát này. Thậm chí họ còn cùng nhau nhảy và “quậy” hết mình...

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: