Đan Trường tái xuất với Mưa trên cuộc tình

Thứ ba, 08/01/2019 16:16 (GMT+7)

MV phim ngắn Mưa trên cuộc tình mang hơi hướng liêu trai, được đầu tư ghi hình ở nhiều nơi.

Chia sẻ về lý do lựa chọn màu sắc cổ trang cho sản phẩm âm nhạc mới, Đan Trường chia sẻ: “Ngay từ khi nghe bản audio, ê-kíp đã nghĩ ngay đến việc thực hiện MV cổ trang. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khá áp lực bởi những hình ảnh trước đây của Đan Trường đã được khán giả yêu mến, nếu như lần này làm không tốt tôi sẽ khiến người hâm mộ thất vọng. Sau thời gian suy nghĩ, tôi quyết định vẫn theo đuổi ý tưởng này”.

Ngoài MV Mưa trên cuộc tình, Đan Trường cũng sẽ trở lại với Album CD vol 37 Biển người nhân gian. Dự án này được anh ấp ủ từ rất lâu với ca khúc chính cùng tên do nhạc sĩ Quốc Cường sáng tác.

Đan Trường cho biết mỗi năm, anh đều cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc (một album nhạc trẻ và một album nhạc dân ca trữ tình) để dành tặng người hâm mộ. Tuy nhiên, do bận rộng lịch diễn cũng như chuẩn bị cho album Vol 37 cùng phim ngắn Mưa trên cuộc tình kéo dài 6 tháng nên anh chỉ thực hiện một sản phẩm. "Tôi quyết định thà ra mắt một sản phẩm âm nhạc nhưng chất lượng còn hơn cứ chú trọng vào số lượng nhưng lại làm người hâm mộ thất vọng” - Đan Trường cho biết.

Đan Trường cho biết trong album 37 lần này, anh sẽ bắt tay cùng các nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Thuận, Nguyễn Đình Vũ, Tăng Nhật Tuệ… Việc kết hợp với các nhạc sĩ trẻ là một bước thử nghiệm bởi Đan Trường muốn làm mới mình qua các sản phẩm.

Đặc biệt, Đan Trường tiết lộ trong dự án Album Vol 37 lần này sẽ còn có 4 version đặc biệt của ca khúc Mưa trên cuộc tình được Đan Trường và ê-kíp chuẩn bị dành riêng cho khán giả. MV sẽ chính thức trình làng người hâm mộ vào lúc 10h00 ngày 16.1.2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím).

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: