Đan Trường nhận được nút bạc từ kênh Youtube

Thứ hai, 26/06/2017 06:18 (GMT+7)

Vừa qua, sự kiện công bố 30 nút Vàng & nút Bạc trong nửa đầu năm 2017 do POPS Worldwide tổ chức đã chính thức diễn ra với sự tham gia nhiều văn nghệ sĩ.

Trong sự kiện lần này, POPS Worldwide công bố thêm 2 nút vàng và 30 nút bạc, nâng tổng số nút thược mạng lưới POPS Worldwide lên 5 nút vàng và 64 nút bạc. Bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh - đại diện POPS Worldwide chia sẻ: "Trong sự kiện lần này, chúng tôi rất vinh dự khi các kênh đạt nút Vàng và Bạc có những anh chị nghệ sĩ, những đối tác là những người đã đồng hành cùng POPS Worldwide từ những ngày đầu như ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Phi Nhung... Bên cạnh đó, những đối tác là những nghệ sĩ trẻ như Vũ Cát Tường, nhóm hài Ghiền Mì Gõ, FAPtv cũng đã cho thấy sự phát triển của họ trong thị trường giải trí kỹ thuật số. Với sự phát triển như thế này, chúng tôi tin rằng số nút sẽ ngày càng tăng lên”.

Ngoài ra, ca sĩ Đan Trường cũng đã gửi những lời cảm ơn đến POPS Worldwide vì đã góp phần đưa kênh Đan Trường đến gần hơn với khán giả. Trong tương lai, Đan Trường sẽ tiếp tục đầu tư cũng như thường xuyên cập nhật không chỉ các sản phẩm mới mà còn cập nhật thêm các hoạt động thường ngày để khán giả có thể xem được Đan Trường nhiều hơn.

Nhân dịp này, các nghệ sĩ Đan Trường, Vũ Cát Tường, Dương Hồng Loan...cũng có dịp chia sẻ niềm vui nhận nút Bạc với các fan của mình tại sự kiện. Nhóm Ghiền Mì Gõ, La La School. FAPtv cũng đã có những chia sẻ vui về việc tiếp tục đầu tư, phát triển các nội dung mới dành cho fan của mình.

THANH HÀ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: